Quảng cáo

Chelsea gặp tổn thất lớn trước Ngày lễ tặng quà

Thứ tư, 24/12/2014 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mourinho tỏ ra lo lắng trước 2 trận đấu quan trọng vào cuối năm 2014 khi Chelsea gặp phải tổn thất lớn về mặt lực lượng.


Chelsea, Hazard, Mourrinho, Premier League, Ngoại Hạng Anh, Hazard chấn thương

Hazard chấn thương nghỉ đến hết năm 2014

Cuối tuần qua, trong chuyến làm khách tới Britannia, nhờ sự tỏa sáng của John Terry và Cesc Fabregas, Chelsea đánh bại chủ nhà Stoke City với tỷ số 2-0, qua đó đảm bảo cho chức vô địch Premier League mùa Đông. Tuy vậy, The Blues đã phải trả giá đắt cho chiến thắng này khi tiền vệ Eden Hazard gặp phải chấn thương nghiêm trọng.

Theo tiết lộ từ đội ngũ y tế, Hazard tái phát chấn thương mắt cá và cần tới bệnh viện để kiểm tra cụ thể. Hồi đầu tuần, các bác sĩ đã gửi tới thông báo chính thức và nó khiến HLV Mourinho và các CĐV của Chelsea lo lắng: Tiền vệ người Bỉ cần nghỉ ngơi khoảng 1 tuần, tức khó có thể bình phục cho cuộc tiếp đón West Ham tại Stamford Bridge, vốn rơi vào đúng “Ngày lễ tặng quà (26/12)".

Video clip bàn thắng: Stoke City - Chelsea

Ngay sau khi nhận được thông báo của đội ngũ ý tế của CLB, HLV Mourinho tỏ ra khá lo lắng: “Bộ phận y tế đã thông báo cho tôi về tình hình của Hazard. Quả thật tôi không thể không lo lắng khi biết rằng cầu ấy sẽ cần phải nghỉ ngơi ít ngày. Tôi vẫn còn những cầu thủ chất lượng để có thể thay thế Hazard”, Mourinho chi sẻ trên trang chủ của CLB Chelsea.

Thiếu vắng Hazard, trong tay Mourrinho vẫn còn có những quân bài khác thay thế khá chất lượng, Willian có thể trám vào vị trí của đồng đội người Bỉ, trong khi cả Andre Schurrle và Mohamed Salah cũng đều rất khát khao thể hiện dưới thời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, hơn nữa họ chưa được ra sân nhiều kể từ đầu mùa giải.


Hazard đã chơi tổng cộng 21 trận cho Chelsea kể từ đầu mùa giải, ghi 9 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo thành công cho đồng đội. Anh chính là một trong những mắt quan trọng nhất của đội bóng thành London ở mùa giải năm nay và cũng là một trong số những người chơi ấn tượng nhất. Chính vì vậy, thiếu vắng tiền vệ người Bỉ là một tổn thất không hề nhỏ đối với Chelsea khi họ phải thi đấu 2 trận liên tiếp trong vòng 3 ngày (Chelsea vs West Ham 26/12 và Southampton vs Chelsea 28/12).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Hazard Mourrinho Premier League Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT