Quảng cáo

Lãnh đạo VPF phản pháo về bài phát biểu của HLV Miura

Thứ tư, 24/12/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau bài phát biểu của HLV Toshiya Miura trên báo Nhật Bản về bóng đá Việt Nam, Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn lại tỏ ra không đồng tình với cái nhìn của nhà cầm quân người Nhật Bản.

VFF,Chủ tịch Lê Hùng Dũng,ĐT Việt Nam,AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển quốc gia,HLV Miura,V-league 2015,v league,Nhật Bản, VPF, Phạm Ngọc Viễn

HLV Miura chê bai giải V-League

Mới đây, HLV Miura đã có bài trả lời phỏng vấn một kênh truyền hình Nhật Bản về V-League và cuộc sống ở Việt Nam. “V-League là giải đấu kinh khủng khi cầu thủ không chịu chạy, điều hành qua loa, trận đấu bắt đầu từ 17h00 trong điều kiện thời tiết oi bức..."phát biểu của nhà cầm quân người Nhật Bản đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam


Trong khi Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tỏ ra đồng tình với ông thầy người Nhật Bản thì mới đây, Tổng giám đốc Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), ông Phạm Ngọc Viễn lại tỏ thái độ ngược lại khi cho rằng HLV Miura đánh giá thiếu khách quan. Chia sẻ với giới truyền thông, ông Viễn cho biết: “Những nhận xét của HLV Miura về VFF và VPF có những điều đúng nhưng cũng có những điều chưa thực sự khách quan. Chúng tôi ghi nhận những ý kiến của ông, song cũng mong muốn ông và khán giả có cái nhìn công bằng hơn với V-League".

Theo ông Viễn, V-League diễn ra vào khung giờ mà HLV Miura cho là không hợp lý (17h00) là vì BTC muốn tạo điều kiện tốt nhất cho khán giả đến sân theo dõi các trận đấu. Cụ thể, ở một số địa phương như Thanh Hóa, Nghệ An, rất đông khán giả ở vùng sâu vùng xa, phải tổ chức sớm để họ còn kịp về sau khi trận đấu kết thúc.


Ngoài ra, TGĐ VPF cũng bảy tỏ quan điểm rằng V-League không thể so sánh được với giải bóng đá Nhật Bản. Thế nên khâu tổ chức không thể thiếu những khiếm quyết nếu so sánh với một nền bóng đá phát triển. Hiên tại, VPF đang dần dần cải thiện giải đấu để học hỏi theo mô hình bóng đá đất nước xứ Mặt trời mọc.


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Chủ tịch Lê Hùng Dũng ĐT Việt Nam AFF Suzuki Cup 2014 đội tuyển quốc gia HLV Miura V-league 2015 v league Nhật Bản VPF Phạm Ngọc Viễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT