Quảng cáo

Thầy Giôm nói gì sau cú đúp của Công Phượng vào lưới Chonburi?

Thứ năm, 25/12/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Công Phượng đã thể hiện được phong độ vốn có của mình trong màu áo ĐT U19 VN trước đó khi lập cú đúp vào lưới Á quân Thai Premier League - Chonburi, qua đó giúp HAGL giành chiến thắng 3-0 trong trận giao hữu trên đất Thái Lan.

Video: Chonburi 0-3 HAGL (show diễn của Công Phượng)

HAGL được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Á quân Thai Premier League là Chonburi. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ đội bóng phố Núi đã có màn trình diễn tuyệt vời qua đó giành chiến thắng từng bừng 3-0, người lập công cho đội bóng của Việt Nam là Hồng Duy ghi bàn mở tỷ số và cú đúp của Công Phượng. Đặc biệt, bàn nâng tỷ số 3-0 là màn solo đẹp mắt của cầu thủ gốc xứ Nghệ đi qua hàng loạt hậu vệ đối phương rồi ghi bàn.

Tuy là đội bóng đứng Nhì giải bóng đá chuyên nghiệp Thái Lan nhưng Chonburi cũng tung ra sân đội hình nhiều cầu thủ trẻ được đánh giá cùng trang lứa với Công Phượng, Xuân Trường. Chính vì vậy, HAGL đã có được thế trận tốt nhờ lứa cầu thủ trẻ chơi xuất sắc hơn. Sau trận đấu, HLV Guillaume Greachen cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Công Phượng, Văn Toàn, HAGL, V League 2015, HLV Guillaume Graechen, Thái Lan, Đông Triều, bầu Đức, sân Pleiku, Tuấn Anh, Công Phượng, giải U19 Quốc gia

Công Phương lập cúp đúp vào lưới Chonburi


Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp cho biết: "Các cầu thủ của chúng tôi chơi tốt hơn so với đối thủ Choburi. Những cầu thủ trẻ như Công Phượng, Hồng Duy, Thanh Tùng đều cho thấy được sự tiến bộ từng ngày, đặc biệt là Công Phượng đã có một trận đấu tuyệt vời. Chonburi sở hữu nhiều cầu thủ có kĩ thuật và họ có kinh nghiệm vì đa số đều chơi tại  Thai Premier League một vài mùa gần đây, tuy nhiên họ chơi thiếu một chút gắn kết và không kiểm soát được thế trận nên dễ dàng để Công Phượng, Hồng Duy ghi bàn", HLV Guillaume Graechen chia sẻ.


HAGL đang có chuyến tập huấn khá thành công tại Thái Lan khi giành chiến thắng cả 2 trận giao hữu. Trước khi về nước, thầy trò HLV Guillame Graechen sẽ đá trận giao hữu cuối cùng vào lúc 15h30 ngày 26/12 HAGL sẽ gặp CLB Siam Navy - đội bóng vừa giành quyền thăng hạng Thai Premier League 2015.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen Thái Lan Đông Triều bầu Đức sân Pleiku Tuấn Anh Công Phượng Chonburi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT