Quảng cáo

Chonburi 0-3 HAGL: Show diễn của Công Phượng

Thứ tư, 24/12/2014 21:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng đã hoàn tất ngày thi đấu ấn tượng bằng cú đúp vào lưới Chonburi, trong đó có một pha solo ghi bàn rất đẹp mắt.

Video: Chonburi 0-3 HAGL

Hoàng Anh Gia Lai bước vào trận đấu giao hữu thứ hai trên đất Thái Lan với một đối thủ rất mạnh là Chonburi. CLB này chính là Á quân của giải Thai Premier League, giải đấu cao nhất Thái Lan.

Chonburi 0-3 HAGL, ket qua ti so Chonburi 0-3 HAGL, HAGL thắng Chonburi, Công Phượng solo ghi bàn, Công Phượng tỏa sáng, Hồng Duy tỏa sáng, HAGL, Chonburi, HAGL tập huấn Thái Lan

Công Phượng có ngày thi đấu ấn tượng. Ảnh: Zing.vn

Với sự quyết tâm cùng một ngày thi đấu xuất sắc của Công Phượng, HAGL đã có thắng lợi đầy bất ngờ và vô cùng thuyết phục 3-0. Công Phượng đã có cú đúp, bàn thắng còn lại được thực hiện bởi Hồng Duy.

Trở lại với diễn biến trận đấu, HAGL chủ động nhập cuộc nhanh và tấn công phủ đầu đối thủ. Việc các cầu thủ trẻ của Việt Nam đá nhanh và tự tin khiến đội bạn gặp bất ngờ và bị áp đảo hoàn toàn. Cặp đôi Công Phượng - Lukanovic thi đấu ăn ý trên hàng công và tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn.

Những Xuân Trường, Công Phượng đều có cơ hội nhưng không thể một lần chọc thủng lưới đối phương trong hiệp 1. Đây cũng là hiệp đấu chứng kiến lối đá có phần thô bạo của Chonburi nhằm hạn chế các cầu thủ HAGL.

Sang hiệp hai, thế trận vẫn không thay đổi nhưng họ lại có được điều mình cần. Phút 75, Hồng Duy dứt điểm từ khoảng cách chừng 25 mét đưa bóng bay vào lưới mở tỉ số cho HAGL. Chưa đầy 5 phút sau, Công Phượng nâng tỷ số lên 2-0 bằng tình huống dứt điểm chính xác. Tiền đạo người Nghệ An kết thúc ngày thi đấu hoàn hảo bằng pha solo qua người rồi ghi bàn ấn tượng.

Đánh bại Á quân Thai Premier League, HAGL đã tạo nên bất ngờ rất lớn. Hai trận giao hữu toàn thắng trên đất Thái cũng đã giúp đoàn quân HLV Graechen thu về nhiều kinh nghiệm thi đấu. Vài ngày tới họ sẽ tiếp tục có trận đấu giao hữu nữa trước khi kết thúc chuyến tập huấn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chonburi 0-3 HAGL ket qua ti so Chonburi 0-3 HAGL HAGL thắng Chonburi Công Phượng solo ghi bàn Công Phượng tỏa sáng Hồng Duy tỏa sáng HAGL Chonburi HAGL tập huấn Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT