Quảng cáo

Cầu thủ Than.QN hứa thi đấu hết mình trước SHB.Đà Nẵng

Thứ sáu, 14/02/2014 19:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nội bộ CLB Than Quang Ninh đang hết sức rối ren do vướng mắc chuyện tiền nong với các cầu thủ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa vẫn cam kết ra sân với quyết tâm cao nhất trong trận gặp SHB.Đà Nẵng.

 

Than Quảng Ninh, than quảng ninh ra sân hết mình, than quang ninh vs shb.da nang, SHB.Đà Nẵng, Đinh Cao Nghĩa,Bật Hiếu, Minh Tuấn, Xuân Hùng, Cẩm Phả, v league 2014, v league, vòng bốn v league 2014, những dấu ấn v league, lịch thi đấu v league 2014

Than.QN cam kết ra sân với quyết tâm cao trong trận gặp SHB.ĐN

 

Than Quảng Ninh đang được đánh giá là “ngựa ô” của V-League 2014 khi thi đấu thăng hoa và đang đứng vị trí thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên, nội bộ của đội bóng này lại đang hết sức rối ren, các cầu thủ vẫn chưa nhận được khoản tiền nào từ lãnh đạo đội bóng. Đặc biệt những cầu thủ tân binh vẫn chưa nhận được tiền “lót tay”. Sau chiến thắng ĐT.Long An ở vòng 4 V-League 2014 vừa qua, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã tìm gặp lãnh đạo đội bóng tìm câu trả lời cho việc chậm tiền nong.

 

Tuy nhiên, cuộc nói chuyên giữa đôi bên không giải quyết được chuyện tiền bạc mà ngược lại các cầu thủ mới còn bị lãnh đạo đội bóng bắt ký lại toàn bộ hợp đồng. Theo đó, hợp đồng 2 năm mới ký trước thềm mùa giải 2014 sẽ bị hủy bỏ, thay vào đó là hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. Đặc biệt, khoản lót tay cũng sẽ bị cắt xuống, chỉ còn 1/3. Điều này khiến cho nhóm cầu thủ này vô cùng bức xúc nhưng họ cũng đành chấp nhận làm theo. Duy chỉ trường hợp của trung vệ Bật Hiếu là không chấp nhận và chờ sau trận đấu với SHB.Đà Nẵng về sẽ bàn bạc tiếp.

 

Chính sự rối ren này khiến cho các cầu thủ Than Quảng Ninh di chuyển vào Đà Nẵng với đôi trận nặng trĩu và khó có thể thi đấu thăng hoa được như những trận đấu trước. Tuy nhiên, trước trận đấu vòng 5 diễn ra, nhóm cầu thủ gồm Bật Hiếu, Minh Tuấn, Anh Tuấn, Huy Cường và Xuân Hùng vẫn cam kết sẽ cùng đội bóng vùng Mỏ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng trước đội chủ nhà SHB.ĐN diễn ra vào chiều mai 15/02.

 

Đặc biệt, trung vệ Bật Hiếu, người trở lại sau án treo giò (thẻ đỏ) ở các trận vừa qua nói rằng, anh sẽ đá hết sức vì thành tích của đội bóng, sau đó tiếp tục đàm phán với lãnh đội về chuyện hợp đồng của mình. Được biết, trung vệ này đã vay 2 tỷ đồng từ ngân hàng để thanh lý hợp đồng với CLB Thanh Hóa và lãnh đạo Than Quảng Ninh đã hứa sẽ trả “lót tay” 3 tỷ đồng cho 2 năm hợp đồng.  Nhưng giờ lãnh đạo đội bóng đất Mỏ đổi ý đang khiến cho trung vệ người Thanh Hóa rơi vào thế khó.

 

Trận đấu vòng 5 V-League 2014 giữa SHB.Đà Nẵng với Than Quảng Ninh sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 15/02 trên sân Chi Lăng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh than quảng ninh ra sân hết mình than quang ninh vs shb.da nang SHB.Đà Nẵng Đinh Cao Nghĩa Bật Hiếu Minh Tuấn Xuân Hùng Cẩm Phả v league 2014 v league vòng bốn v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT