Quảng cáo

Benitez khuyên Mourinho bán Hazard và Oscar

Thứ hai, 31/03/2014 21:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV Chelsea Rafael Benitez cho rằng Jose Mourinho nên bán bộ đôi Oscar-Hazard càng sớm càng tốt. Tất nhiên ai cũng hiểu đấy là một lời mỉa mai đầy ẩn ý của chiến lược gia đang dẫn dắt Napoli.

 

Benites khuyên Chelsea nên bán Oscar và Hazard

 

PSG đang rất quan tâm tới bộ đôi Oscar và Hazard của Chelsea, đặc biệt là tiền vệ người Bỉ. Tờ Le10Sport của Pháp đã nhiều lần đưa tin đại gia PSG sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ tiền vệ này. Tuy nhiên Jose Mourinho vẫn lắc đầu trước những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn ấy.

 

Video bàn thắng: Màn trình diễn của Oscar & Eden Hazard (2013/2014)

 

Rafael Benitez, một cựu HLV của Chelsea đã khuyên Mourinho bán cặp đôi đó đi để dùng tiền mua một vài cầu thủ mới. "Có lẽ nếu Mourinho bán Hazard và Oscar với giá 360 triệu euro, sau đó xây dựng một đội hình mới thì thành công khéo lại đến với họ cũng nên" - Le10Sport dẫn lời Benitez.

 

Câu nói đầy mỉa mai đó xuất phát từ việc chiến lược gia người Bồ đã hét giá cặp đôi Hazard và Oscar lên tới 360 triệu euro. Nếu không trả đúng giá đó thì không ai được động vào người của ông. "Bán người ư? Đó không phải là một vấn đề. Nếu đáp ứng được luật công bằng tài chính, họ có tiền mua cầu thủ của chúng tôi thì giá của nó là 360 triệu euro. Nếu đáp ứng Chelsea sẽ suy nghĩ".

 

Hiện tại với trận thua bất ngờ trước Palace, Chelsea đã bị Liverpool cướp mất ngôi đầu khi có 71 điểm, hơn The Blues 2 điểm. Ngôi vương Premier League sẽ càng khó hơn khi Man City vẫn còn 2 trận chưa đấu với 67 điểm trong tay.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oscar Hazard Chelsea Benitez Mourinho Premier League Napoli Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT