Quảng cáo

B.BD vs QNK.QN: Chủ nhà chiếm ưu thế, 17h00 ngày 16/3

Chủ nhật, 16/03/2014 13:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – B.Bình Dương đang chơi rất khởi sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Thụy Hải. Chính vì vậy, QNK. Quảng Nam được dự báo là sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm khách trên sân Gò Đậu ở vòng 8 V-League 2014.

 

XEM TRỰC TIẾP B.BD VS QNK.QUANG NAM

 

truc tiep B.bình dương vs quang nam , binh duong vs QNK quan nam , B.Bình Dương vs QNK Quảng Nam , B.Bình Dương , QNK Quảng Nam , Vũ Quảng Bảo , Lê Thụy Hải , V league , v league 2014 , lich thi dau v league 2014

B.BD quyết tâm đánh bại QNK.QN trên sân nhà

 

B.Bình Dương sở hữu một “đội hình trong mơ” nhưng lại khôn có được thành tích tốt ở giai đoạn đầu mủa giải. Vì thế, BLĐ đội bóng đất Thủ đã mời GĐKT Lê Thụy Hải trực tiếp dẫn dắt đội bóng và đã có phần khởi sắc ở mấy vòng đấu gần đây và đã tìm được những chiến thắng. Ở  vòng đấu trước, đội bóng đất Thủ đã bị HA.GL cầm hòa trên sân Pleiku. Vì thế, thầy trò HLV Thụy Hải tỏ rõ quyết tâm đánh bai tân binh V-League trên Gò đậu diễn ra chiều nay.

 

Video bàn thắng: ĐTLA 0-2 QNK QN (Vòng 6 V-League 2014)

 

Trong khi đó, QNK Quảng Nam âm thầm tiến chiếm vị trí thứ 3 trên BXH sau 7 vòng đấu khiến nhiều người bất ngờ. Sự bất ngờ ấy, chẳng phải vì đội bóng xứ Quảng chơi quá hay hoặc lực lượng quá mạnh, mà đó là kết quả của việc “biết người, biết ta” lẫn tận dụng mọi cơ hội có được. Mới đây, thầy trò Vũ Quang Bảo đã khiến cho V.Ninh Bình phải ôm hận ở vòng đấu bù khi lội ngược dòng và giành thắng lợi 3-1 ngay trên sân Ninh Bình.

 

Tuy nhiên. QNK.QN hành quân tới Bình Dương lần này chỉ mong có được một điểm khi họ phải đối đầu với một đối bọng mạnh và lại thi đấu trên sân khách. Hơn nữa, đoàn quân cảu HLV Vũ Quang Bảo lại không có được đội hình mạnh nhất khi càu thủ chơi nổi bất nhất của đội bóng xứ Quảng là Thanh Vân bị treo giò. Trong khi đó, các cầu thủ B.Bình Dương đang hừng hực khí thế để tự khẳng định và cả ông Lê Thụy Hải cũng đang rất khát chiến thắng. Đây sẽ là khó khăn lớn mà QNK.QN phải vượt qua.

 

Cuộc đối đầu giữa B.BD vs QNK.QN sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (16/03) trên sân Gò Đậu. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

B.BD: Lực lượng mạnh nhất.

QNK.QN: Thanh Vân bị treo giò vì nhận đủ số thẻ phạt.

 

Đội hình dự kiến

 

B.BD: Quốc Thiện Esele, Văn Hoàn, Đình Luật, Đặng Văn Robert, Đoàn Marcelo, Trọng Hoàng, Văn Bình, Huỳnh Kesley, Moses, Abass, Anh Đức.

QNK.QN: Ngọc Tú, Hải Anh, Văn Việt, Thanh Trung, Văn Quân, Trung Sơn, Adamu, Henry, Văn Minh, David, Ngọc Nguyên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep B.bình dương vs quang nam binh duong vs QNK quan nam B.Bình Dương vs QNK Quảng Nam B.Bình Dương QNK Quảng Nam Vũ Quảng Bảo Lê Thụy Hải V league v league 2014 lich thi dau v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT