Quảng cáo

Lê Thụy Hải tự nhận mình giỏi hơn cả HLV Van Gaal

Thứ hai, 04/08/2014 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi đưa B.Bình Dương vô địch V-League 2014 sớm trước một vòng đấu, HLV Lê Thụy Hải tự nhận mình giỏi hơn Van Gaal, người đang dẫn dắt CLB Man Utd.

 

HLV Lê Thụy Hải giỏi hơn Van Gaal, B.Bình Dương vô địch v league 2014, B.Bình Dương đăng quang V-League 2014, Lê Thụy Hải, v league 2014, B.Bình Dương được thưởng lớn, B.Bình Dương thắng ĐT.Long An, vòng 23 v league 2014, Hà Nội T&T

Niềm vui sướng của HLV Lê Thụy Hải

 

B.Bình Dương thể hiện tham vọng vô địch V-League 2014 bằng việc đưa về Gò Đậu hàng loạt ngôi sao như Trọng Hoàng, Văn Binh, Mai Tiến Thành…Tuy nhiên, đội bóng đất Thủ lại thi đấu rất chật vật những vòng đấu đầu tiên của mùa giải. Trước tình thế đội bóng đang trên đà đi xuống, lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã mời lại HLV Lê Thụy Hải ngồi vào chức GĐKT đội bóng và toàn quyền dẫn dắt đội bóng.

 

Dưới bàn tay của HLV Lê Thụy Hải, B.BD đã thi đấu hoàn toàn “lột xác” với những chiến thắng ấn tượng và vươn lên top đầu BXH rồi đến cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Chưa thể vô địch lượt đi, đội bóng đất Thủ tiếp tục bổ sung thêm 2 cầu thủ nội dầy dặn kinh nghiệm là Lê Tấn Tài và Phước Tứ trước giai đoạn lượt về và với lối chơi ổn định họ đã tiến đến chức vô địch lần thứ 3 của mình sau khi giành chiến thắng trước ĐT.Long An. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh là Hà Nội T&T bất ngờ bại trận trước đội bóng "anh em" SHB.ĐN đã giúp B.BD đăng quang ngôi vô địch V-League 2014 sớm hơn 1 vòng đấu.

 

Video clip bàn thắng: ĐTLA 1-3 B. Bình Dương (V.League 2014)

 

Việc giành được chức vô địch sớm, công lớn đầu tiên thuộc về HLV Lê Thụy Hải. Chia sẻ về việc lần thứ 3 giúp B.BD vô địch V-League và cũng trở thành nhà cầm quân giàu thành tích nhất bóng đá Việt Nam, ông Hải "lơ" đã tỏ ra vô cùng vui mừng cho biết: “Đoạt được chức vô địch là một điều tuyệt vời với bất cứ HLV nào, và tôi cũng thế”.

 

Nhà cầm quân người Hà Đông cho biết thêm: “Chức vô địch này nó khác hẳn với lần đầu tiên của tôi vào năm 2007, bởi thực sự khi nhận lời về nắm Bình Dương tôi không tin đội sẽ vô địch khi có sự khởi đầu không tốt. Tuy nhiên, bằng nỗ lực của các cầu thủ, chúng tôi đã chiến đấu bền bỉ để đạt đến vinh quang như ngày hôm nay”.

 

Sau chiến tích nay, ông Hải “lơ” cũng không quên phát biểu theo kiểu “sốc” của mình: “HLV Van Gaal, một người mà tôi nể phục từng nói cần tới 3 tháng để đưa đội bóng đi vào quỹ đạo, nhưng tôi chỉ mất một tháng là mọi thứ đã ổn. Nhìn chung, đây là một mùa giải thành công của cá nhân tôi và đội Bình Dương”, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ sau khi cùng B.BD đăng quang sớm V-League.

 

Nói về tương lai của mình sau khi mùa giải 2014 kết thúc, ông Hải cho biết: “Tôi chưa biết tương lai của mình với Bình Dương như thế nào, có thể tiếp tục hoặc không. Hợp đồng của tôi với đội thì hết mùa là xong, nhưng còn xem họ thế nào nữa thì mới thể nói được. Thực sự thì tôi nhận lời về dẫn dắt Bình Dương là đam mê và họ cần mình, tôi giờ 69 tuổi rồi cũng chả cần tiền nữa. Và tất nhiên, khi tôi nhận lời cũng phải được người thân, gia đình động viên tôi mới làm...”, HLV Lê Thụy Hải kết luận.

Sự kiệnBình Dương vô địch V-League 2014
Tiền đạo Huỳnh Kesley tìm được bến đỗ mới
Tiền đạo Huỳnh Kesley tìm được bến đỗ mới
(Thethao247.vn) – (Thethao247.vn) – Ngay sau khi giành được chức vô địch V-League 2014, B.Bình Dương đã lên kế hoạch thanh lọc nhân sự và những cầu thủ như Huỳnh Kesley đã không được gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, tiền đạo nhập tịch này ngay lập tức tìm được bến đỗ mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải giỏi hơn Van Gaal B.Bình Dương vô địch v league 2014 B.Bình Dương đăng quang V-League 2014 Lê Thụy Hải v league 2014 B.Bình Dương được thưởng lớn B.Bình Dương thắng ĐT.Long An vòng 23 v league 2014 Hà Nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT