Quảng cáo

Hà Nội T&T sẵn sàng “sống” thiếu Samson

Thứ tư, 04/06/2014 17:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T vẫn sẵn sàng cuộc đua vô địch V-League 2014 trong khi không có được sự phục vụ của tiền đạo Hoàng Vũ Samson vì bị treo giò 4 trận.

 

Samson bị treo giò 4 trận sau vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray

 

Trong trận đấu Hà Nội T&T làm khách trước Hải Phòng ở vòng 17 V-League 2014 diễn ra ngày 1/6, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã bị cầu thủ Văn Nam của Hải Phòng đánh cùi chỏ vào cổ. Không giữ được bình tĩnh, Samson đã tung cú đá rất mạnh vào chân đối thủ.

 

Một loạt cầu thủ Hải Phòng trong đó gồm Đồng Đức Thắng và Thanh Tùng đã lao vào đánh “hội đồng” Samson. Trọng tài Nguyễn Trọng Thư khi vào can ngăn cũng bị đánh nhầm, lĩnh nguyên một cú đấm của cầu thủ Hải Phòng. Ông Thư sau đó rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu đối với Samson và Đồng Đức Thắng và phạt thẻ vàng Văn Nam.

 

Video bóng đá: Màn ẩu đả giữa cầu thủ Hải Phòng và Hà Nội T&T

 

Ngày hôm qua (03/06), Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt đối với những cầu thủ liên quan đến vụ ẩu đả trên. Theo đó, hậu vệ Văn Nam của Hải Phòng là chủ mưu vụ việc trên và là người tung “seri” đòn đối với cầu thủ đội khách nên bị treo giò đến hết mùa giải 2014 (7 trận) và phạt 20 triệu đồng. Trong khi đó, Samson và Đồng Đức Thắng là 2 cầu thủ nhận thẻ đỏ trực tiếp sau vụ ẩu đả trên bị treo giò mỗi người 4 trận và phạt 15 triệu đồng. Thanh Tùng nghỉ 2 trận và phạt 10 triệu đồng.

 

Sau khi án phạt được đưa ra, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã phản ứng rất quyết liệt và đã lên tận VFF và VPF để khiếu nại để đòi công bằng. Tuy nhiên, Hà Nội T&T lại không hề lên tiếng hay khiếu nại cho tiền đạo số 1 Hoàng Vũ Samson, mặc dù chân sút người Nigeria cho rằng anh bị các cầu thủ Hải Phòng khiêu khích và ra đòn trước.

 

Sau vòng 17 V-League 2014, Hà Nội T&T đã độc chiếm ngôi đầu BXH khi bỏ xa 2 đối thủ cạnh tranh là Thanh Hóa và B.Bình Dương 3 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đá. Chính vì vậy, giờ sẽ là lúc để thầy trò HLV Phan Thanh Hùng tăng tốc để bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình. Thế nhưng, việc thiếu vắng đi tiền đạo chủ lực và cũng đang ứng viên Vua phá lưới mùa giải 2014 (17 bàn) sẽ ảnh hưởng đáng kể đến việc thực hiện tham vọng của đội bóng thủ đô.

 

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô đã sẵn sàng thi đấu mà thiếu vắng Samson, thay vì khiếu nại lên Ban khiếu nại VFF để được giảm án cho cầu thủ của mình, đội bóng thủ đô lại tìm phương án khác để thay thế. Nói về án phạt của Samson, Chủ tịch CLB Hà Nội T&T – Nguyễn Quốc Hội cho rằng, thiếu Samson chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh của đội bóng trong cuộc cạnh tranh chức vô địch. Nhưng thay vì khiếu nại để làm ầm ĩ mọi chuyện, Hà Nội T&T sẽ lên phương án thích hợp ở các trận thiếu Samson.

 

Hà Nội T&T là một trong những đội bóng chất lượng V-League 2014, việc thiếu vắng Samson chắc chắn ảnh hưởng nhiều đến đội bóng nhưng họ vẫn có những cầu thủ khác sẵn sàng đảm trách nhiệm vụ ghi bàn như Văn Quyết, Gonzalo, Hector…

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Vũ Samson ẩu đả Samson nhận thẻ đỏ Hải Phòng Hà Nội T&T Đức Thắng v league 2014 sân lạch tray Samson đối mạt với án phạt nặng Samson Ban kỷ luật VFF Phan Thanh Hùng Samson bị phạt nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT