Quảng cáo

Samson sẵn sàng đón nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF

Thứ hai, 02/06/2014 16:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã sẵn sàng chấp nhận án kỷ luật của Ban kỷ luật VFF về hành vi ẩu đả với cẩu thủ Hải Phòng trong trận đấu diễn ra chiều qua (1/6) trên sân Lạch Tray. Nhưng anh cũng mong muốn được xử đúng người, đúng tội.

 

Samson trả đũa cầu thủ bên phía Hải Phòng vì bị chơi tiểu xảo

 

Khi trận đấu diễn ra được 5 phút, đạo Hoàng Vũ Samson bị hậu vệ Văn Nam (Hải Phòng) sử dụng tiểu xảo đeo bám rất khó chịu và phạm lỗi thô bạo khiến tiền đạo gốc Nigeria bị ngã ra ngoài đường biên. Chân sút nhập tịch này ngay lập tức đứng dậy và trả đũa bằng hành động đấm vào mặt và đá vào chân hậu vệ đội chủ nhà.

 

Đồng đội của Văn Nam là Đức Thắng lao về tung nắm đấm vào mặt Samson và chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2014 tiếp tục trả đũa bằng hành động đấm rất mạnh vào mặt Đức Thắng. Sau pha ẩu đả này, trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Samson và Đức Thắng khỏi sân.

 

Video bóng đá: Màn boxing chấn động giữa cầu thủ Hải Phòng và Hà Nội T&T

 

Lý giải về sự nóng nảy đến mất kiểm soát của mình, Samson cho biết: “Ngay từ đầu trận đấu các cầu thủ Hải Phòng đã có ý chơi xấu với tôi. Họ muốn tôi chấn thương càng sớm càng tốt. Ở tình huống va chạm với Văn Nam, dù đã chạy ra đường biên nhưng tôi vẫn bị cầu thủ này chơi tiểu xảo, dùng chân và cùi chỏ. Tôi nghĩ nếu ai ở tình huống này cũng không thể bình tĩnh được”.

 

Cũng theo tiền đạo người Nigeria, ở V-League luôn tìm ẩn nguy cơ chấn thương bởi lối đá bạo lực và những cầu thủ không biết cách né tránh, sẽ có thể phải giải nghệ sớm. Đó là điều mà anh cảm thấy buồn nhất, sau rất nhiều năm thi đấu ở các đội bóng Việt Nam.

 

Có lẽ, Samson đã nhớ lại hình ảnh của mùa giải 2012 và nếu như không kịp nhảy lên tránh cú vào bóng 2 chân của Huy Hoàng thì rất có thể anh đã phải giải nghệ sớm. Trong tình huống này, chân sút người Nigeria nhảy lên né cú vào bóng bằng 2 chân của Huy Hoàng và đã đạp cả gầm giày vào mặt trung vệ kỳ cựu của SLNA và phải đi cấp cứu.

 

Với hành động thiếu kiềm chế mang tính phi thể thao trên sân Lạch Tray chiều qua, tiền đạo Hoàng Vũ Samson chắc chắn sẽ đối mặt với án phạt nặng của VFF. Theo đó, chân sút người Nigeria cho biết anh sẽ chấp nhận vì hành động của mình là sai, nhưng Ban kỷ luật cũng xem xét kỹ đầu đuôi của sự việc, vì sao lại dẫn đến việc mất bình tĩnh như vậy.

 

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng cũng cảm thấy ngạc nhiên vì sự nổi nóng của Samson. "Tôi không hiểu nổi hành động của Hoàng Vũ Samson lúc đó bởi đó không phải là tính cách của cậu ấy. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm với Hoàng Vũ Samson bởi cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng trong cuộc cạnh tranh quyết liệt tới ngôi vô địch V.League 2014 thời gian tới", HLV trưởng Hà Nội T&T phát biểu sau trận đấu.

 

Về phía VFF, Trưởng Ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết đến sáng nay vẫn chưa nhận được băng ghi hình và báo cáo của BTC sân Lạch Tray, nhưng đã nắm được tình hình qua báo chí. Ông Hường đánh giá đây là vụ việc rất nghiêm trọng, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh bóng đá Việt Nam, nên cần phải xử mạnh tay.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hòang Vũ Samson đánh người Samson nhận thẻ đỏ Hải Phòng Hà Nội T&T Đức Thắng v league 2014 sân lạch tray Samson đối mạt với án phạt nặng Samson Ban kỷ luật VFF Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT