Quảng cáo

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư bị cầu thủ Hải Phòng đấm trúng mặt

Thứ hai, 02/06/2014 11:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong lúc ngăn cản màn ẩu đả giữa Samson (Hà Nội T&T) với các cầu thủ Hải Phòng, trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã dính đòn oan khi bị Đồng Đức Thắng đấm trúng mặt.

Video bóng đá: Màn boxing chấn động giữa cầu thủ Hải Phòng và Hà Nội T&T

 

Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T trên sân Lạch Tray chiều qua (1/6) đã diễn ra hết sức kịch tính. Trong khi đội chủ nhà có được bàn mở tỷ số sớm ở phút thứ 3, sức nóng của trận đấu đã tăng cao và xảy ra một màn tỉ thí võ nghệ trên sân giữa tiền đạo Samson và các cầu thủ Hải Phòng.

 

Trong tình huống tiền đạo Hoàng Vũ Samson bị hậu vệ Văn Nam (Hải Phòng) sử dụng tiểu xảo đeo bám rất khó chịu và phạm lỗi thô bạo khiến tiền đạo gốc Nigeria bị ngã ra ngoài đường biên. Chân sút nhập tịch này ngay lập tức đứng dậy và trả đũa bằng hành động đấm vào mặt và đá vào chân hậu vệ đội chủ nhà.

 

Hòang Vũ Samson đánh người, Samson nhận thẻ đỏ, Hải Phòng, Hà Nội T&T, Đức Thắng, v league 2014, sân lạch tray, Samson đối mạt với án phạt nặng, Samson, Ban kỷ luật VFF, Phan Thanh Hùng, Nguyễn Trọng Thư, trọng tài bị đấm trúng mặt

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư truất quyền thi đấu với Samson và Đức Thắng

 

Đồng đội của Văn Nam là Đức Thắng lao về tung nắm đấm vào mặt Samson và chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2014 tiếp tục trả đũa bằng hành động đấm rất mạnh vào mặt Đức Thắng. Đáng chú ý là màn ẩu đả xảy ra lộn xộn khiến cho nhiều người can ngăn cũng bị dính đòn bởi những cái đầu đang nóng, trong đó có trọng tài Nguyễn Trọng Thư. Khi Đồng Đức Thắng lao vào đánh trả Samson nhưng vô tình cú đấm của anh lại trúng mặt trọng tài Thư.

 

Sau khi dàn xếp xong pha ẩu đả gây nên lôn xộn này, trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Samson và Đức Thắng khỏi sân. Ngay sau vòng 17 V-League kết thúc, báo cáo và băng ghi hình trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T cũng đã được gửi lên VFF, BTC giải. Với hành động phi thể thao của Samson và Đồng Đức Thắng chắc chắn sẽ phải đối mặt với án phạt nặng của Ban kỷ luật VFF.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hòang Vũ Samson đánh người Samson nhận thẻ đỏ Hải Phòng Hà Nội T&T Đức Thắng v league 2014 sân lạch tray Samson đối mạt với án phạt nặng Samson Ban kỷ luật VFF Phan Thanh Hùng Nguyễn Trọng Thư trọng tài bị đấm trúng mặt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT