Quảng cáo

Đội tuyển Việt Nam tập nặng ngay ngày đầu tiên dưới thời HLV Miura

Thứ sáu, 27/06/2014 07:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN để chuẩn bị cho trận giao hữu với Myanmar, HLV Miura đã yều cầu các tuyển thủ tập nặng ngay từ buổi đầu.

 

 đội tuyển Việt Nam tập nặng, ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên, đội tuyển Việt Nam tập luyện, HLV Miura, HLV Miura ra mắt, sân Bình Dương, ĐT Myanmar, AFF Suzuki Cup 2014, Công Vinh, đội tuyển Việt Nam,HLV trưởng ĐTVN, Thành Lương, Văn Quyết,Anh Đức, league, VFF

ĐTVN tập luyện buổi đầu dưới thời HLV Miura

 

HLV Toshiya Miura rất chuyên nghiệp và tâm lý khi làm việc với các tuyển thủ Việt Nam trong buổi hội quân ngày đầu tiên. Sau màn chào hỏi và kiểm tra các cầu thủ đều đã sẵn sàng bước vào luyện tập, vị chiến lược gia người Nhật Bản đã cho các học trò bước vào tập nặng ngay từ buổi tập đầu.

 

Theo đó, HLV Miura đưa ra các bài tập kéo dài suốt một tiếng rưỡi đồng hồ và dưới cái nắng nóng tại Bình Dương, do thời gian tập muộn nên cái nóng càng gay ngắt hơn (9h30 mới bắt đầu tập). Do bài tập chia hai đội hình thi đấu ở hai phần sân cần bốn thủ môn nên HLV Miura đã mượn CLB B.Bình Dương thủ môn trẻ Hồ Tiến Duy lên tập chung với đội tuyển VN.

 

Trong buổi tập đầu tiên, tiền đạo Anh Đức và tiền vệ Văn Quyết bị chấn thương nhẹ ở vòng 19 V-League 2014 vừa qua nên không tham gia buổi tập. Sau đó, đến lượt hậu vệ mới lần đầu tiên lên tuyển là Võ Huy Toàn (SHB.Đà Nẵng) phải nghỉ giữa chừng do bị lật cổ chân trong lúc tập luyện. Còn lại, tất cả các tuyển thủ đều tỏ ra hưng phấn và “nuốt” trọn giao áo mà HLV Miura đưa ra.

 

Nói về việc bắt các cầu thủ tập nặng ngay từ đầu thay vì làm quen hay rèn luyện thể lực trước, HLV Miura chia sẻ rẳng, do V-League và Giải hạng Nhất quốc gia 2014 đang diễn ra nên vấn đề phong độ cũng như thể lực của các tuyển thủ trong đợt tập trung này không đáng ngại. Vì vậy, ông sẽ truyền tải ý tưởng chiến thuật cho các cầu thủ qua các buổi tập ngay từ những buổi đầu nhằm tìm ra đội hình tốt nhất cho trận giao hữu sắp tới với Myanmar.

 

Trong khi đó hôm qua (26/06), ĐT Myanmar cũng đã chôt danh sách 20 cầu thủ sẽ sang thi đấu giao hữu với ĐTVN vào ngày 07/07 tới trên sân Bình Dương. Và từ ngày 28/6, người hâm mộ đất Thủ Dầu có thể bắt đầu mua vé xem trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar. Vé sẽ được bán ngay tại sân Bình Dương và có 2 mệnh giá là 50 và 70 nghìn đồng.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển Việt Nam tập nặng ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên đội tuyển Việt Nam tập luyện HLV Miura HLV Miura ra mắt sân Bình Dương ĐT Myanmar AFF Suzuki Cup 2014 Công Vinh đội tuyển Việt Nam HLV trưởng ĐTVN Thành Lương Văn Quyết Anh Đức league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT