Quảng cáo

Trọng tài người Thái Lan sẽ điều hành trận ĐTVN – Myanmar

Thứ năm, 26/06/2014 11:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – LĐBĐ Việt Nam đã xác nhận tổ trọng tài người Thái Lan sẽ điều hành trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Myanmar diễn ra vào ngày 02/07 tới tại Bình Dương.

 

  đội tuyển Việt Nam hội quân , Trọng tài Thái Lan, trọng tài Chaiya Mahapab , Công Vinh đi siêu xe , HLV Miura , HLV Miura ra mắt , sân Bình Dương , ĐT Myanmar , ĐT Indonesia , AFF Suzuki Cup 2014 , VFF

Trọng tài Chaiya Mahapab sẽ bắt chính trận ĐTVN vs Myanmar

 

Hôm qua (25/06), ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân tại Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Myanmar vào ngày 02/07 tới. Đây được coi là trận đấu ra mắt HLV Miura với vai trò là thuyền trưởng mới của ĐTQG Việt Nam. Để đảm bảo tính khách quan cho trận đấu này, VFF đã mời tổ trong tài người Thái Lan sang điều hành trận giao hữu.

 

Cụ thể, trọng tài chính là ông Chaiya Mahapab. Trợ lý 1 là ông Thanom Borikut và trợ lý 2 là ông Chumpol Deeplang. Ông Chaiya Mahapab được biết là trọng tài FIFA giàu kinh nghiệm của bóng đá Thái Lan, được tin tưởng cầm còi trong rất nhiều giải đấu lớn trong khu vực cũng như châu lục. Tại AFF Cup 2010, ông Chaiya Mahapab là trọng tài chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Singapore. Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam giành thắng lợi 1-0 và lọt vào bán kết. Đáng chú ý, ông Chaiya Mahapab cũng là cây còi được LĐBĐ Nhật Bản tin tưởng mời sang Kobe điều hành trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam hồi tháng 10/2011.

 

Hai trợ lý cho trọng tài Chaiya Mahapab sang Việt Nam điều hành trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Myanmar cũng đều là những cây cờ “cứng” tại Thai Premier League. Ngoài tổ trọng tài người Thái Lan, LĐBĐVN cũng đã bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Ngọc làm Giám sát trận đấu. Ông Nguyễn Minh Ngọc hiện đang là Giám sát trận đấu của LĐBĐ châu Á (AFC).

 

Hôm nay (26/06), ĐT Việt Nam bắt đầu bước vào ngày tập luyện đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Miura. Theo đó, vị chiến lược gia người Nhật Bản sẽ có khoảng 1 tuần để truyền đạt và lắp ghép đội hình trước khi bước vào thi đấu giao hữu với Myanmar. Dự kiến, đội khách sẽ có mặt tại Thủ Dầu Một (Bình Dương) vào ngày 30/6 tới.

 

Bên cạnh đó, VFF cũng đã thông báo thời gian bán vé trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Myanmar. Theo đó, vé sẽ chính thức được phát hành vào ngày 28/06 tới cho đến khi sát trận đấu diễn ra và giá vé có mệnh giá từ 50 và 70 nghìn đồng.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển Việt Nam hội quân Trọng tài Thái Lan trọng tài Chaiya Mahapab Công Vinh đi siêu xe HLV Miura HLV Miura ra mắt sân Bình Dương ĐT Myanmar ĐT Indonesia AFF Suzuki Cup 2014 VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT