Quảng cáo

ĐTVN sẽ sang Nhật Bản tập huấn để chuẩn bị cho AFF Cup 2014

Thứ hai, 16/06/2014 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – VFF đã chốt kế hoạch chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 cho ĐTVN. Theo đó, thầy trò HLV Miura sẽ có chuyến tập huấn tại Nhật Bản trước khi bước giải đấu khu vực Đông Nam Á 2014.

 

 VFF chốt lịch chuẩn bị cho AFF Cup 2014, HLV Miura, HLV Miura ra mắt, sân Bình Dương, ĐT Myanmar, ĐT Indonesia, AFF Suzuki Cup 2014, Công Vinh, đội tuyển Việt Nam,HLV trưởng ĐTVN, Thành Lương, Văn Quyết, Hồng Sơn, v league, VFF

 VFF đã chốt xong kế hoạch chuẩn bị AFF Cup 2014 cho ĐTVN

 

Song song với quá trình tình quyển quân cho ĐTVN, LĐBĐ Việt Nam cùng với HLV trưởng Toshiya Miura đã có nhiều buổi làm việc cũng như bàn bạc với nhau để định hướng lộ trình cho ĐTQG chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra vào cuối năm do Việt Nam cùng với Singapore đồng chủ nhà. Theo đó, VFF đã chốt  kế hoạch tập trung, tập huấn và thi đấu giao hữu của ĐTQG trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu khu vực.

 

Theo kế hoạch, ĐTQG Việt Nam sẽ khởi đầu cho hành trình chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup 2014 bằng trận giao hữu quốc tế gặp ĐT Myanmar vào ngày 2/7 trên SVĐ Bình Dương. Đây cũng là trận đấu đầu ra mắt của HLV Toshiya Miura trên cương vị HLV trưởng ĐTQG. Hiện tại, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng các cộng sự đang tích cực thực hiện công tác tuyển quân cho đợt tập trung vào ngày 25/6 tới tại đất Thủ.

 

Sau trận giao hữu với Myanmar, các tuyển thủ sẽ trở lại CLB và thi đấu tiếp giải quốc nội. Sau đó, thầy trò HLV sẽ hội quân trở lại vào ngày 22/8. Đợt tập này sẽ kéo dài 18 ngày và thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có 2 trận giao hữu quốc tế. Một trận vào ngày 1/9 trên SVĐQG Mỹ Đình và một trận vào ngày 6/9 tại nước ngoài.

 

Đợt tập trung tiếp theo của ĐTQG bắt đầu từ ngày 26/9 và kết thúc vào ngày 15/10. Trong thời gian này, đội tuyển sẽ có chuyến tập huấn tại Nhật Bản và dự kiến sẽ có khoảng 2 đến 3 trận đấu giao hữu với các đội bóng mạnh của Nhật Bản do LĐBĐ nước họ sắp xếp.

 

Kết thúc chuyến tập huấn tại xứ sở mặt trời mọc, ĐTQG sẽ về nước để tham dự Cúp TP.HCM. Sau giải đấu này, đội tuyển sẽ có thêm 2 trận giao hữu quốc tế nữa trước khi bước vào các trận đấu tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014.

 

Lộ trình cụ thể của ĐTVN chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014

VFF chốt lịch chuẩn bị cho AFF Cup 2014, HLV Miura, HLV Miura ra mắt, sân Bình Dương, ĐT Myanmar, ĐT Indonesia, AFF Suzuki Cup 2014, Công Vinh, đội tuyển Việt Nam,HLV trưởng ĐTVN, Thành Lương, Văn Quyết, Hồng Sơn, v league, VFF

Ảnh: VFF

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF chốt lịch chuẩn bị cho AFF Cup 2014 HLV Miura HLV Miura ra mắt sân Bình Dương ĐT Myanmar ĐT Indonesia AFF Suzuki Cup 2014 Công Vinh đội tuyển Việt Nam HLV trưởng ĐTVN Thành Lương Văn Quyết Hồng Sơn v league VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT