Quảng cáo

Ấn định ngày tập trung cho ĐTVN và thi đấu với Myanmar

Thứ tư, 04/06/2014 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, VFF đã được LĐBĐ Myanmar đồng ý cử ĐTQG của họ sang Việt Nam thi đấu giao hữu vào đầu tháng 7. Và để chuẩn bị cho trận đấu ra mắt HLV Miura, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 25/06 tới.

 

 Myanmar, ĐT Myanmar, HLV Miura, Công Vinh, đội tuyển Việt Nam, VFF, Liên đoàn bóng đá Indonesia, ĐT Indonesia, AFF Cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, Việt Nam, ĐT Myanmar

ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với ĐT Myanmar vào đấu tháng 7

 

Sau khi bắt tay vào công việc dẫn dắt ĐTQG và U23 Việt Nam, HLV Miura đã bắt tay ngay vào việc chọn quân để chuẩn bị cho trận đấu ra măt của mình với vị trí tân thuyền trưởng ĐTVN. Theo kế hoạch, HLV người Nhật Bản sẽ có trận đấu đầu tiên đầu tháng 6, nhưng do không thu xếp được “quân xanh” nên việc tập trung của đội tuyển đã lùi lại.

 

Việc lùi lại thời gian tập trung của ĐTVN sẽ giúp cho HLV Miura có thêm cơ hội để xem xét các tuyển thủ thi đấu trước khi chốt danh sách tập trung lần này. Vừa qua, tân vị chiến lược gia người Nhật Bản đã có những buổi dự khán trận để theo dõi kĩ các cầu thủ thi đấu ở các trận V-League và phần nào ông đã “chấm” được những cầu thủ tài năng dựa trên bản danh sách tiến cử của VFF và do ông phát hiện.

 

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam cũng đã chốt thời gian thi đấu giao hữu với ĐT Myanmar là vào ngày 02/07 và ĐTVN sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 25/06. Như vậy, HLV Miura sẽ có khoảng thời gian gần một tuần để để chuẩn bị cũng như lắp rắp đội hình cho trận đấu ra mắt của mình với cương vị là HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

 

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện ở Bình Dương trong 6 ngày trước khi bước vào trận giao hữu với ĐT Myanmar. Địa điểm thi đấu của trận giao hữu này sẽ được công bố trong vài ngày tới. 

 

Ở một diễn biến khác, LĐBĐ Việt Nam cũng đã nhận được lời mời từ LĐBĐ Indonesia về việc cử ĐTVN sang thi đấu giao hữu nhằm cọ xát trước thêm AFF Cup 2014. Như vậy nhiều khả năng HLV Miura sẽ có trận đấu thứ 2 của mình với cương vị là thuyển trưởng mới trên đất Indonesia.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Myanmar ĐT Myanmar HLV Miura Công Vinh đội tuyển Việt Nam VFF Liên đoàn bóng đá Indonesia ĐT Indonesia AFF Cup 2014 AFF Suzuki Cup 2014 Việt Nam ĐT Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT