Quảng cáo

Văn Quyết gây được ấn tượng mạnh với tân HLV trưởng ĐTVN

Thứ năm, 29/05/2014 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không trực tiếp ghi bàn nhưng thi đấu rất năng nổ và đầy nhiệt huyết, tiền vệ Nguyến Văn Quyết gây được ấn tượng mạnh với HLV Mirra trong trận đấu giữa Hà Nội T&T đón tiếp SHB.ĐN trong lượt đấu bù chiều qua trên sân Hàng Đẫy.

 

 HLV Miura, Công Vinh, đội tuyển Việt Nam, sân Hàng Đẫy, SLNA, SHB.Đà Nẵng, văn Quyết ghi điểm, HLV trưởng ĐTVN, Thành Lương, Văn Quyết, Hồng Sơn, v league, VFF, đá giao hữu

Văn Quyết gây được ấn tượng mạnh với HLV Miura

 

Chiều qua (28/05), HLV Miura tiếp tục “vi hành” tới sân Hàng Đẫy để trực tiếp theo dõi cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T tiếp đón SHB.ĐN ở vòng đấu bù 11 V-League 2014. Đây được cho là trận đấu quan trọng với đội chủ nhà HN.T&T, bởi kết quả trận đấu liên quân đến cuộc cạnh tranh trực tiếp chức vô địch. Điều này buộc HLV Phan Thanh Hùng phải tung hết những cầu thủ chất lượng ra sân. Thế nên, đây cũng là cơ hội tốt để tân HLV trưởng ĐTVN có dịp được theo dõi kĩ các cầu thủ nằm trong danh sách sơ bộ thi đấu.

 

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 2-0 SHB Đà Nẵng

 

Được biết, Hà Nội T&T cũng có nhiều cầu thủ nằm trong danh sách tiến cử của VFF lên tuyển đợt tới như: Văn Quyết, Thành Lương, Sỹ Cường, Ngọc Duy và thủ môn Dương Hồng Sơn. Chính vì vậy, HLV Miura đã đến sân từ rất sớm và rất chăm chú theo dõi các cầu thủ 2 đội thi đấu. Sau đó ông đều ghi chép rất cẩn thẩn khi ngồi trên khán đài. Nhiều cầu thủ như Thành Lương, Ngọc Duy, Vũ Phong, Phước Vĩnh… đều chơi nổi bật ở trận đấu này, nhưng tiền vệ Văn Quyết - đội trưởng U23 Việt Nam lại thi đấu nổi trội hơn cả khi phô diễn thể lực và kỹ thuật cá nhân tốt.

 

Tuy không ghi bàn, song Văn Quyết đã ghi điểm trong ngày ra mắt HLV Miura với nhiều pha đi bóng lắt léo, đột phá, dứt điểm hiểm hóc và góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc 2-0 của đội chủ nhà (cả 2 bàn đều được ghi bởi đội trưởng Gonzalo). Chính điều này đã giúp anh gây được ấn tượng mạnh với tân HLV trưởng ĐT Việt Nam.

 

Chia sẻ trước đó với báo chí sau trận đấu, HLV Miura cho rằng, đây là một trận đấu chất lượng và các cầu thủ cả 2 bên đều nỗ lực hết mình. Còn cầu thủ nào thi đấu tốt và gây ấn tượng thì ông không tiết lộ. Nhà cầm quân người Nhật Bản chỉ phát biểu ngắn gọn: “Tôi muốn đến tận sân, trực tiếp xem cầu thủ thi đấu. Ai đã tốt, đá hay, tôi đều ghi chép, lưu lại cẩn thận. Mọi cầu thủ đều có cơ hội thể hiện và cánh cửa lên đội tuyển luôn rộng mới với những người có năng lực”.

 

Sắp tới, tân HLV trưởng ĐTVN sẽ tiếp tục dự các khán trận như: Than Quảng Ninh đối đầu với B.Bình Dương (31/5), Hải Phòng đón tiếp Hà Nội T&T (1/6) và SHB.Đà Nẵng gặp Thanh Hoá (3/6). Tiêu chí lựa chọn hàng đầu của HLV Miura là vấn đề chuyên môn và đạo đức của từng cầu thủ. Vì thế, ông cùng các cộng sự sẽ chọn lọc kỹ càng để có được những gương mặt tốt nhất góp mặt ở đội tuyển. Theo đó những cầu thủ thi đấu thực sự nổi trội và gây được ấn tượng mạnh sẽ có cơ hội lên tuyển đợt tới.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

HLV Miura Công Vinh đội tuyển Việt Nam sân Hàng Đẫy SLNA SHB.Đà Nẵng văn Quyết ghi điểm HLV trưởng ĐTVN Thành Lương Văn Quyết Hồng Sơn v league VFF đá giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT