Quảng cáo

ĐT Việt Nam hội quân: Công Vinh “gây sốc”

Thứ năm, 26/06/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Chiều qua (25/06), ĐT Việt Nam đã hội quân tại Bình Dương để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Myanmar vào ngày 02/07. Theo đó, Công Vinh “gây sốc” trong đợt hội quân lần này.

 

Công Vinh đi siêu xe đến hội quân cùng ĐT Việt Nam

 

Chiều qua, ĐT Việt Nam đã chính thức tập trung tại khách sạn Becamex (Bình Dương) để tập luyện hướng đến trận giao hữu với ĐT Myanmar vào ngày 2/7 tới. Như thường lệ, Công Vinh luôn là tâm điểm mỗi khi đến tập trung cùng ĐTQG. Và lần này, chân sút xứ Nghệ lại gây được sự chú ý khi đi đến hội quân bằng siêu xe.

 

Trong khi HLV Miura và các tuyển thủ khác đều đã đến hội quân từ rất sớm bằng nhiều phương tiện khác nhau thì tiền đạo Lê Công Vinh xuất hiện khá muộn. Và chân sút từng khoác áo CLB khoác áo Consadole Sapporo (Nhật Bản) đã gây được sự chú ý khi anh đưa tiền vệ cùng đang khoác áo SLNA là Ngô Hoàng Thịnh đến điểm hội quân bằng chiếc xe Audi A5 sang trọng (được biết, chiếc xe này được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá hơn 2,3 tỷ đồng).

 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam bắt đầu tập luyện dưới thời tân HLV Miura từ ngày hôm nay (26/06). Theo đó, chiến lược gia người Nhật Bản sẽ có khoảng 1 tuần để chỉ đạo các học trò tập luyện và lắp ghép đội hình nhằm chuẩn bị cho trận đấu ra mắt của mình với vai trò là HLV ĐTQG bằng trận giao hữu với ĐT Myanmar vào ngày 02/07 trên sân Bình Dương. Với nhiều cầu thủ trẻ mới được gọi tập trung lần này, NHM đang kỳ vọng HLV Miura sẽ đem lại "làn gió mới" cho ĐTVN.

 

Danh sách ĐT Việt Nam tập trung lần này:


Thủ môn: Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa), Nguyễn Thanh Bình (SHB.ĐN), Trần Nguyên Mạnh (SLNA)

Hậu vệ: Nguyễn Văn Biển (HN.T&T), Lê Phước Tứ, Âu Văn Hoàn (B.BD), Quế Ngọc Hải (SLNA), Nguyễn Huy Cường (Than.QN), Đinh Tiến Thành (Hải Phòng), Bùi Văn Long (HA.GL).

Tiền vệ: Nguyễn Minh Châu (Hải Phòng), Võ Huy Toàn, Hoàng Minh Tâm, Nguyễn Vũ Phong (SHB.ĐN), Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Lê Tấn Tài, Nguyễn Trọng Hoàng (B.BD), Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết (HN.T&T), Đinh Thanh Trung (QNK.QN).

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Lê Công Vinh (SLNA), Nguyễn Hải Anh (Đồng Nai).

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển Việt Nam hội quân Công Vinh gây sốc Công Vinh đi siêu xe HLV Miura HLV Miura ra mắt sân Bình Dương ĐT Myanmar ĐT Indonesia AFF Suzuki Cup 2014 Công Vinh đội tuyển Việt Nam HLV trưởng ĐTVN Thành Lương Văn Quyết v league VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT