Quảng cáo

Đội tuyển Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị hội quân

Thứ ba, 17/06/2014 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau gần 1 tháng “vi hành” trong cương vị HLV trưởng Đội tuyển Quốc Gia Việt Nam, HLV Miura đã phần nào có cho mình bộ khung để chuẩn bị cho trận đấu với Đội tuyển Myamar vào ngày 2/7 tới đây tại Bình Dương.

HLV Miura dự khán các trận đấuHLV  Toshiya Miura  "vi hành" tại V-League 2014


HLV trưởng Toshiya Miura đã có buổi làm việc với lãnh đạo VFF để hoàn thành bản kế hoạch cho năm 2014. Đồng thời, nhà cầm quân người Nhật cũng lên danh sách ĐT Việt Nam tập trung cuối tháng này. Sau khi xem xét kỹ băng hình các trận đấu, cùng với những ghi chép khi đến trực tiếp các sân thi đấu trên khắp cả nước HLV Miura đã lên có trong tay danh sách sơ bộ các cầu thủ tập trung tại Bình Dương vào ngày 26/6 tới.  

 

Nhà cầm quân đến từ đất nước Mặt trời mọc  nhận xét: “Tôi ấn tượng với các cầu thủ ở kỹ thuật cá nhân, lối chơi đậm chất cống hiến. Cầu thủ tuy nhỏ con nhưng lại rất khéo léo và đây là cơ sở để xây dụng lối chơi đậm chất kỹ thuật. Tuy nhiên, để có một đội tuyển mạnh, chúng ta cần nhiều hơn thế. Tinh thần đoàn kết và niềm vinh dự khi khoác áo đội tuyển Quốc Gia là 1 trong các yếu tố bắt buộc để làm nên thành công”


Hiện tại, HLV Miura chưa tiết lộ danh tính cụ thể các cầu thủ được triệu tập lần này nhưng không khó để nhận ra nòng cốt của ĐTVN sẽ là những cầu thủ đến từ các CLB hàng đầu V-League như Hà Nội T&T, Becamex Bình Dương, Sông Lam Nghệ An. Bên cạnh đó, những cầu thủ của Than Quảng Ninh, Thanh Hóa cũng đáng được lưu tâm.

 

HLV xứ Phù Tang dành sự đánh giá cao cho các cầu thủ như Tấn Tài, Anh Đức, Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Đình Luật, Công Vinh, Nguyên Mạnh, Văn Biển, Thành Lương, Sỹ Cường, Văn Quyết… Ngoài ra, những cầu thủ đang thi đấu xuất sắc ở các đội khác như Vũ Minh Tuấn, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Xuân Thành… cũng nằm trong tầm ngắm. Và nếu không gặp phải chấn thương hay vì 1 lý do chủ quan nào đó thì chắc chắn những cái tên trên sẽ song hành cùng nhau trong mầu áo đội tuyển Quốc Gia.

 

Cũng tại buổi làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, HLV Miura đã chốt danh lại kế hoạch tập trung, tập huấn hướng tới AFF Suzuki Cup 2014. Cụ thể, năm 2014, ĐT Việt Nam có 5 đợt tập trung. Quan trọng nhất chính là đợt  tập trung thứ 3 bắt đầu từ 26/9 và kết thúc vào ngày 15/10 vì nó tiệm cận với thời gian chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014.  ĐT Việt Nam sẽ tập huấn tại Nhật Bản cùng một vài trận đấu tập với những đối thủ chất lượng được LĐBĐ Nhật Bản đề cử. Kết thúc chuyến tập huấn tại xứ sở mặt trời mọc, ĐTQG sẽ về nước để tham dự Cúp TP.HCM.  Sau giải đấu này, đội tuyển sẽ có thêm 2 trận giao hữu quốc tế nữa trước khi bước vào các trận đấu tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014.

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Giao hữu với Myamar HLV Miura ĐT Việt Nam Thi đấu tại Bình Dương ĐTVN tập trung Bình Dương và Hà Nội T&T AFF Suzuki Cup V-League Văn Quyết Công Vinh ĐT Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT