Quảng cáo

Hé lộ danh sách cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Thứ tư, 18/06/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Việt Nam sẽ tập trung lần đầu tiên để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 vào ngày 25/06 tới. Và lúc này, HLV Miura đã có được trong tay 24 cầu thủ được triệu tập lên tuyển.

 

 

 ĐT Việt Nam tập trung, HLV Miura, HLV Miura ra mắt, sân Bình Dương, ĐT Myanmar, ĐT Indonesia, AFF Suzuki Cup 2014, Công Vinh, đội tuyển Việt Nam,HLV trưởng ĐTVN, Thành Lương, Văn Quyết, Hồng Sơn, v league, VFF

Công Vinh nằm trong 4 cầu thủ SLNA có tên trong danh sách lên tuyển

 

Sau một thời gian ngắn tới các sân dự khán trận các trận đấu V-League 2014 và kết hợp với danh sách tuyên chọn của Ban đề cử VFF, HLV trưởng Toshiya Miura đã chốt xong 24 cầu thủ sẽ được triệu tập lên tuyển trong lần tập trung sắp tới. Theo đó, danh sách triệu tập đợt đầu của ĐT Việt Nam sẽ sớm được công bố ngay sau khi Tổng cục TDTT phê chuẩn.

 

Dù danh sách lên tuyển sắp tới vẫn chưa được công bố nhưng được biết, VFF cùng HLV Miura đã hoàn thiện trên cả băng ghế HLV và danh sách các cầu thủ cơ bản đã hoàn tất và gồm nhiều gương mặt mới. Theo đó, HLV người Nhật Bản đã chọn các trợ lý cho mình là các ông Mai Đức Chung, Đặng Phương Nam và Nguyễn Văn Phụng.

 

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Asian cup 2014)

 

Về danh sách cầu thủ, B.BD trở thành đội bóng có nhiều cầu thủ được gọi nhất, 5 người. Họ là Tấn Tài, Phước Tứ, Trọng Hoàng, Văn Hoàn và Anh Đức. Đó cũng là đội bóng có nhiều người được đề cử nhất trong danh sách 31 cầu thủ sơ bộ. SLNA có 4 người được triệu tập gồm Công Vinh, Nguyên Mạnh, Ngọc Hải và Hoàng Thịnh. SHB.ĐN cũng đóng góp 4 người, trong đó có Vũ Phong và Quốc Anh.

 

HN.T&T dù đang đứng đầu BXH V-League 2014 nhưng chỉ có 3 người được triệu tập là Văn Biển, Thành Lương và Văn Quyết. Trong khi đó, rất nhiều cầu thủ trẻ chơi tốt và sẽ được gọi lên tuyển lần này như Vũ Minh Tuấn (T.QN), Đinh Thanh Trung (QNK.QN) hay Nguyễn Hải Anh (Đồng Nai)… Đáng chú ý là không có cầu thủ nào ở giải hạng Nhất được gọi lên tuyển dù HLV Miura đã từng xem các trận ở giải đấu này.

 

Chia sẻ với báo chí về vấn đề tuyển quân, HLV Miura tỏ ra hài lòng với những gương mặt mình “chấm”. Theo vị chiến lược gia người Nhật Bản, các cầu thủ Việt Nam có nền tảng kĩ thuật tốt, nhưng điều đó là chưa đủ để tạo nên một đội bóng mạnh. Mọi cầu thủ cần phải có sức mạnh ý chí và niềm khát khao, tự hào với sắc áo.

 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 25/06 tới tại Bình Dương để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Myanmar vào ngày 02/07 trên sân Gò Đậu. Đây cũng là trận đấu ra mắt tân HLV trưởng Toshiya Miura. Sau đó, toàn đội sẽ thực hiện theo lộ trình mà VFF đã vạch ra để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra cuối năm.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam tập trung HLV Miura HLV Miura ra mắt sân Bình Dương ĐT Myanmar ĐT Indonesia AFF Suzuki Cup 2014 Công Vinh đội tuyển Việt Nam HLV trưởng ĐTVN Thành Lương Văn Quyết Hồng Sơn v league VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT