Quảng cáo

HLV Avramovic sẽ cùng 20 cầu thủ Myanmar sang thi đấu giao hữu với ĐTVN

Thứ năm, 26/06/2014 17:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay (26/6), HLV trưởng Radojko Avramovic đã chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ của ĐT Myanmar sẽ sang thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 2/7 tới trên SVĐ Bình Dương.

 

  đội tuyển Việt Nam hội quân , Trọng tài Thái Lan , đội tuyển Myanmar chốt danh sách, Myanmar sang Việt Nam, Công Vinh đi siêu xe , HLV Miura , HLV Miura ra mắt , sân Bình Dương , ĐT Myanmar , ĐT Indonesia , AFF Suzuki Cup 2014 , VFF , Việt Nam,

HLV Miura cùng với ĐTVN đã hội quân tại Bình Dương

 

ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân vào chiều qua (25/06) tại Bình Dương để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Myanmar vào ngày 02/07. Trong khi đó, ĐT Myanmar cũng đã chốt danh sách chính thức số lượng cầu thủ sẽ sang Việt Nam đá giao hữu trong ngày hôm nay (26/06). Theo đó, HLV trưởng Radojko Avramovic sẽ mang sang 20 tuyển thủ tốt nhất của Myanmar tới Bình Dương.

 

Giống như ĐT Việt Nam, Myanmar cũng đang trong giai đoạn thực hiện cuộc cách mạng trẻ hoá lực lượng nên ĐTQG của họ quy tụ rất nhiều gương mặt trẻ và được kỳ vọng sẽ tạo ra bước tiến lớn cho bóng đá Myanmar tại đấu trường khu vực cũng như châu lục. Sức mạnh của họ càng được thể hiện lứa cầu thủ trẻ được đặt dưới bàn tay rèn giũa của HLV dạn dàn kinh nghiệm Radojko Avramovic-một trong những nhà cầm quân được đánh giá thành công nhất Đông Nam Á với 3 lần vô địch AFF Cup cùng với ĐT Singapore.

 

Với lực lượng giàu sức trẻ, nhưng các nhân tố góp mặt trong đội hình ĐT Myanmar thời điểm này lại được đánh giá là rất “thiện chiến”. Phần lớn trong số họ đều kinh qua các giải đấu lớn của khu vực như SEA Games, AFF Cup, trong đó phải kể đến những cái tên như Thiha Si Thu, Kyaw Ko Ko, Aung Moe, Yan Aung Kyaw, Aung Zaw, Thet Naing, Soe Kyaw Kyaw, Aung Hein Kyaw…

 

Theo kế hoạch, HLV Radojko Avramovic cùng với 20 tuyển thủ Myanmar sẽ có mặt tại Thủ Dầu Một (Bình Dương) vào ngày 30/6. Theo đó, họ sẽ có 2 buổi tập để chuẩn bị cho trận đầu gặp ĐT Việt Nam vào ngày 2/7. Trong khi đó, ĐT Việt Nam bắt đầu bước vào tập luyện từ ngày hôm nay (26/06) để chuẩn bị cho trận giao hữu này.

 

Danh sách ĐT Myanmar sang Việt Nam thi đấu giao hữu:

 

HLV trưởng: Radojko Avramovic

 

Trợ lý HLV trưởng: Milovan Cirkovie, Soe Myat Min, Dincie Predrag

 

Các cầu thủ:

 

Thủ môn (2): Thiha Si Thu, Kyaw Zin Phyo.

 

Hậu vệ (7): Aung Moe, Aung Zaw, Thet Naing, Nay Myo Aung, Zan Bo Tun, Thein Zaw, Aung Hein Kyaw.

 

Tiền vệ (6): Yan Aung Kyaw, Aung Show Thar Maung, Naing Kin Oo, Aung Kyaw Naing, Min Min Thu, Kyaw Zayar Win.

 

Tiền đạo (5): Kyaw Ko Ko, Kaung Si Thu, Soe Min Oo, Yan Aung Win, Soe Kyaw Kyaw.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển Việt Nam hội quân Trọng tài Thái Lan đội tuyển Myanmar chốt danh sách Myanmar sang Việt Nam Công Vinh đi siêu xe HLV Miura HLV Miura ra mắt sân Bình Dương ĐT Myanmar ĐT Indonesia AFF Suzuki Cup 2014 VFF Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT