Quảng cáo

Van Gaal chính thức đến MU, Demba Ba chia tay Chelsea

Thứ tư, 16/07/2014 20:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Louis van Gaal đã chính thức đặt chân đến Manchester tiếp quản Quỷ đỏ. Trong khi đó tiền đạo Demba Ba vừa đáp chuyến bay sang Thổ Nhĩ Kỳ ký HĐ với Besiktas.

 

Van Gaal chính thức đến MU, Demba Ba chia tay Chelsea,Van Gaal, HLV MU,HLV Man United, Quỷ đỏ, Manchester United, Ngoai hang Anh,Bong da Anh,bongda,bong da, thethao, the thao

Van Gaal đến Manchester trên chuyên cơ riêng


Đúng như tuyên bố, Van Gaal đã hủy bỏ kỳ nghỉ hè sau World Cup để đến Manchester bắt tay vào tái thiết đội chủ sân Old Trafford.

 

Sáng nay Van Gaal đã đáp chuyến bay riêng đến Manchester từ Hà Lan. Tại xứ sở Sương mù, vị HLV 62 tuổi người Hà Lan được đón bởi một chiếc xe Chevrolet màu đen do BLĐ M.U cử đến.

 

Ngay lập tức Van Gaal được đưa thẳng đến trung tâm luyện tập Carrington gặp mặt BLĐ, thành viên BHL và một số cầu thủ M.U.

 

BLĐ M.U không tiến hành lễ ra mắt cho Van Gaal bởi cựu HLV trưởng ĐT Hà Lan bận thu xếp nơi ăn chốn ở.

 

Dự kiện Van Gaal sẽ chính thức ra mắt NHM Quỷ đỏ trong ngày mai, thứ Năm (17/7). Sau buổi ra mắt dự kiến rất ngắn gọn, “Tulip thép” sẽ đôn đốc các học trò hành quân sang Mỹ du đấu mùa hè vào thứ Sáu (18/7).

 

Tại Mỹ, M.U sẽ đá giao hữu với  Los Angeles Galaxy, Roma, Inter Milan và Real Madrid.

 

Trong khi Van Gaal đến Premier League thì một cầu thủ của Chelsea chính thức rời giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, Demba Ba vừa đặt chân đến Istanbul chuẩn bị ký HĐ với Besiktas.

 

Để có được tiền đạo 29 tuổi này đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ phải trả cho Chelsea khoảng 8-10 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal HLV MU HLV Man United Quỷ đỏ Manchester United Ngoai hang Anh Bong da Anh bongda bong da thethao the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT