Tin lớn & Anh em vô địch, HAT của Tuấn Hưng có thể xuống hạng

Thứ hai, 13/10/2014 11:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tin lớn & Anh em đã vô địch sớm 1 vòng đấu ở giải Hanoi beer HPL-S2 sau chiến thắng nghẹt thở trước Thành Đồng. Trong khi đó, đội bóng HAT của ca sĩ Tuấn Hưng có nguy cơ xuống hạng.

 

Tuấn Hưng,HAT,Thành Đồng,Tin lớn & Anh em,HPL-S2, Phủi mở rộng,Ngoại hạng phủi,Bóng đá phủi

Niềm vui của Tin lớn & Anh em khi đánh bại Thành Đồng

 

Chiều qua 12/10, trận đấu được coi như chung kết của mùa giải đã diễn ra vô cùng kịch tính giữa ĐKVĐ Thành Đồng và Tin lớn & Anh em FC. Đội nào thắng trận này sẽ lên ngôi ở 'Ngoại hạng phủi' mùa giải thứ 2.

Với sự góp mặt của các cầu thủ đang chinh chiến tại V.League trong màu áo Hà Nội T&T như Ngọc Duy, Quốc Long, Sầm Ngọc Đức, Tin lớn & Anh em đã chơi một trận cực hay. Ngôi sao sáng nhất của trận này là cựu tuyển thủ Olympic VN Sầm Ngọc Đức. Những pha đi bóng của Đức 'bờm' đã xé toang hàng phòng ngự đối phương và 3 lần kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Bị dẫn trước 0-4 nhưng Thành Đồng cũng thể hiện được bản lĩnh của nhà vô địch khi gỡ 3 bàn. Phải đến phút cuối cùng, Tin lớn & Anh em mới có thể thở phào nhờ thắng 4-3 và mở hội ăn mừng. Ở trận này, Ngọc Duy cũng đóng góp 2 bàn trong chiến thắng 4-3 của Tin lớn & Anh em.

Đến theo dõi trận đấu có cả cựu danh thủ Nguyễn Mạnh Cường (đội mũ) của Thể Công và đội tuyển Việt Nam.

Vòng đấu này cũng chứng kiến nhiều điều bất ngờ khi Triều Khúc dượt đuổi với Top Group và chung cuộc thắng 4-3 để ở lại cùng Hanoi beer HPL-S2 với 12 điểm. Trong khi đó, Cường Quốc thua 2 bàn, bị đuổi người nhưng gỡ hòa rồi  thắng ngược 3-2 và cuối cùng hòa 3-3 trước MV Corp.

Với 11 điểm sau 10 trận, Cường Quốc đã chính thức trụ hạng do hơn thành tích đối đầu với 2 đội cạnh tranh chứ không phải chờ đến phút chót, khi H.A.T thua Q9 1-2.

Đứng cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 8 điểm, HAT của ca sĩ Tuấn Hưng đứng trước nguy cơ rớt hạng ngay ở lần đầu tiên tham dự. Cùng có nguy cơ xuống hạng như HAT là Moon với 9 điểm. Ngày hạ màn sẽ xác định suất xuống hạng thuộc về đội bóng nào trong 2 đối thủ này.

 

KẾT QUẢ:

Triều Khúc – Top Group: 4-3

Tin lớn & Anh em – Thành Đồng: 4-3

MV – Cường Quốc: 3-3

Văn Minh – Hải Anh: 5-3

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Hưng HAT Thành Đồng Tin lớn & Anh em HPL-S2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT