Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Man City dự định "đánh úp" Sagna của Arsenal

Thứ hai, 27/01/2014 15:25 PM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester City đang lên kế hoạch mời chào hậu vệ Bacary Sagna của Arsenal nhằm thêm vào bộ sưu tập Pháo Thủ trong trong đội hình thi đấu hiện tại.

 

Man City dự định thêm Sagna vào bộ sưu tập 'Pháo thủ' của sân Etihad

 

Theo một số nguồn tin tại Anh, CLB Manchester City đang muốn bổ sung vào đội hình ‘cựu Pháo Thủ’ tại sân Etihad với việc mời chào hậu vệ Bacary Sagna của Arsenal. Nếu vụ chuyển nhượng này diễn ra thành công, cầu thủ 30 tuổi này sẽ trở thành Pháo Thủ thứ 5 bị lôi kéo về đội bóng phía Bắc sau Gael Clichy, Samir Nasri, Emmanuel Adebayor và Kolo Toure.


Tuy nhiên, đây sẽ không phải là việc dễ dàng đối với HLV Manuel Pellegrini bởi Arsenal đã đề nghị cầu thủ người Pháp ở lại sân Emirates thêm 2 năm cùng với khoản tiền lương 60.000 Bảng/tuần. Không những vậy, Sagna còn nhận được lời mời của ‘nhà tài phiệt’ AS Monaco với mức giá chuyển nhượng 10 triệu Bảng trả trong 3 năm đi kèm với mức lương sau thuế là 120.000 Bảng/tuần cho một hợp đồng có thời hạn 3 năm. Một CLB khác là Galatasaray cũng sẵn sàng áp dụng mức lương gấp đôi so với Arsenal với thời hạn 4 năm cùng nhiều điều khoản ưu đãi khác nếu hậu vệ phải này đầu quân cho họ.


Được biết, Bacary Sagna đã từng từ chối lời mời của không ít đội bóng nổi tiếng như PSG, Fenerbahce, Real Madrid và thậm chí là Man City vì anh muốn tập trung cho sự nghiệp tại Arsenal. Tuy nhiên, với việc cầu thủ người Pháp phải nhận cùng một hợp đồng kể từ năm 2008 đến nay và Arsenal liên tiếp trở thành kẻ không ngai trong vài năm trở lại đây buộc Sagna phải tính đến một phương án mới. Có lẽ, sớm hay muộn, Sagna sẽ phải đối mặt với bài toán ra đi như những người đồng đội của anh trước đó là Robin van Persie, Nasri, Clichy, Adebayor, Toure hay Cesc Fabregas.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Sagna Arsenal Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT