Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Chelsea sắp có Luke Shaw với giá 21 triệu bảng

Thứ năm, 16/01/2014 15:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi có được Nemanja Matic, Chelsea sắp đón nhận thêm một tân binh nữa là hậu vệ trái Luke Shaw từ Southampton với mức giá 21 triệu bảng.

 

Tin chuyển nhượng,Tin chuyen nhuong,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng Chelsea,tân binh Chelsea,Luke Shaw,Southampton,MaticLuke Shaw (áo đỏ) sắp cập bến Chelsea?

 


Nội bộ CLB Southampton đang rất lộn xộn sau khi chủ tịch Nicola Cortese từ chức. Nhiều cầu thủ trụ cột đang nhấp nhổm ra đi. Trong đó có tài năng trẻ Luke Shaw, mục tiêu của cả Man United, Man City và Chelsea. Từ lâu, The Blues đã muốn đem Luke Shaw về thay thế cho Ashley Cole, người gần như chắc chắn sẽ ra đi cuối mùa này.


Hôm nay, cây bút David Woods của tờ Star cho biết, Chelsea đã đề nghị mức giá 21 triệu bảng, gồm 15 triệu bảng tiền mặt, và 6 triệu bảng từ việc các thêm Ryan Bertrand để sở hữu Luke Shaw


Hôm qua, Chelsea đã chính thức đón tân binh đầu tiên của năm 2014 là tiền vệ Nemanja Matic cũng với giá 21 triệu bảng. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ và sức hút từ HLV Mourinho, NHM rất tin tưởng vào việc Luke Shaw sẽ sớm chuyển tới sân Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyen nhuong chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng Chelsea tân binh Chelsea Luke Shaw Southampton Matic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT