Quảng cáo

Rooney bị fan MU chỉ trích vì được tăng lương

Thứ bảy, 22/02/2014 13:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhiều CĐV Man United không hề vui khi Rooney kí hợp đồng mới với CLB bởi mức lương của anh hưởng quá cao.

 

Rooney , MU, Man United, Lương Rooney, thu nhập Rooney, hợp đồng mới của rooney

Rooney bị nhiều CĐV MU phản đối vì mức lương quá cao

 

Hôm nay, Rooney đã chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Man United cùng mức lương mới nâng lên đến 300.000 bảng/tuần, cao nhất trong lịch sử bóng đá Anh. 

 

Video bàn thắng: Man Utd 2-0 Crystal Palace (lượt đi)

 


Trong Hè vừa qua, Rooney đã 2 lần đòi ra đi nên không nhiều CĐV MU còn yêu mến anh nữa khi thấy "yêu sách" của R10 được đáp ứng một cách quá đáng. Trên mạng xã hội Twitter, nhiều CĐV Quỷ đỏ tỏ ra tức giận vì lãnh đạo MU tự làm khó mình khi nâng quỹ lương lên để trả cho Rooney. 


Nhiều ý kiến cho rằng Rooney không xứng đáng nhận mức lương 300.000 bảng/tuần khi đã ở tuổi 28. Tức là khi tới năm 2019, Rooney đã ở tuổi 33 mà vẫn hưởng mức lương cao ngất ngưởng. 

 

Rooney , MU, Man United, Lương Rooney, thu nhập Rooney, hợp đồng mới của rooney

HLV David Moyes và Rooney trong buổi ký kết HĐ mới

 


Sau đây là một số ý kiến của CĐV MU về hợp đồng mới của Rooney:


Busby MUFC (@BusbyMUFC): Dù thế nào đi nữa Rooney không xứng với mức lương 300.000 bảng/tuần. Anh ấy không còn nhận được niềm tin từ NHM sau vài lần lừa bịp đội bóng.


Tanmay (@RegistaTan): Quỹ lương của United giờ đã phải hơn 52 triệu bảng rồi. Làm sao mà giữ nổi Van Persie hay mua thêm cầu thủ mới được nữa, khi đã bỏ một khoản lớn như thế cho Rooney.


Matthew Turkington (@Tuurrk_): 300.000 bảng/tuần cho Rooney trong vòng 5 năm. Anh ấy đã xỏ mũi United. Bán đi thì hơn.


Jonathan (@jonathan1182): Rooney chơi xỏ cả đội rồi. Tới năm 2016 thế nào anh ấy cũng đòi 1 bản hợp đồng 500.000 bảng/tuần cho xem.


Ryan Walters (@RSWalters93): Rooney đã 28 rồi và hơn nữa còn quá béo. Thử tưởng tượng khi anh ấy 30 tuổi xem, những đội bóng khác sẽ cười vào mũi chúng ta mất.

 

Tối nay, Rooney sẽ ra sân trong trận đấu giữa MU và Crystal Palace ở vòng 27 Premier League. Người hâm mộ đang chờ đợi sự toả sáng của anh sau khi kí hợp đồng mới với CLB.  Trận đấu giữa Crystal Palace và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 23/2 và được tường thuật trên mục Xem bóng đá trực tuyến của Thethao247.vn, mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney MU Man United Lương Rooney thu nhập Rooney hợp đồng mới của rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT