Quảng cáo

Ronaldo thừa nhận sai lầm khi từng nói: "Tôi đẹp trai, giàu có"

Thứ tư, 22/01/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo vừa lên tiếng thừa nhận sai lầm khi từng nói: “tôi trẻ, đẹp trai và giàu có nên nhiều người ganh tỵ”.

 

Ronaldo,CR7,La Liga,Real Madrid,Bí quyết của Ronaldo

Ronaldo chăm sóc con trai rất chu đáo




Tiền vệ của Real Madrid đã trả lời bài phỏng vấn mới nhất của tờ France Football: "Trong quá khứ, đúng là tôi đã từng nói người ta ghen tỵ vì tôi trẻ, đẹp trai và giàu có. Đó là một sai lầm. Tôi nói điều này sau một trận đấu khi tôi rất bực mình vì không ghi bàn. Như tôi đã nói nhiều lần, tôi không phải là một người hoàn hảo. Tôi là con người bằng xương, bằng thịt như tất cả mọi người. Tôi khóc, cười và có những vấn đề của riêng mình. Khi tôi nói một điều không phải, tôi xin lỗi mọi người. Càng trưởng thành, bạn càng dễ nhận ra sai lầm của mình và sẽ học được nhiều điều từ nó".


Nói về danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013, Ronaldo cho biết: "Mẹ tôi đã liên tục hỏi liệu con có thắng không? Tôi đã thấy rất áp lực. Có người nói tôi sẽ thắng, có người lại nói Ribery mới xứng đáng... Tôi muốn gạt bỏ những suy nghĩ về nó khỏi đầu nhưng vẫn bị ảnh hưởng. Cuối cùng thì tôi đã giành được danh hiệu".


Về sự ganh đua với Messi trong nhiều năm qua, Ronaldo nói: Không chỉ Messi, các cầu thủ khác như Suarez, Neymar hay Falcao... đều tạo ra sự cạnh tranh. Điều đó giúp chúng ta hoàn thiện mình hơn. Trình độ của Messi được cải thiện và tôi cũng thế. Hai chúng tôi thi đua với nhau và đều muốn điều tốt đẹp nhất. Thực ra chúng tôi đang giúp nhau vươn lên”.


Ronaldo cũng chia sẻ thêm về cuộc sống hàng ngày của anh. Đó là một nhịp sống khoa học, bình dị và rất kỉ luật. Anh nói: "Tôi đưa con trai đi học vào mỗi sáng. Sau đó tôi tới sân tập hoặc vào phòng gym. Mỗi ngày tôi tập 3-4 tiếng. Buổi trưa thì tôi về dùng bữa với mẹ, ngủ một chút rồi chiều đi đón con. Buổi tối, tôi thường có những buổi massage với đội ngũ y tế. Thi thoảng tôi ra ngoài ăn tối. Tôi thường đọc sách hàng ngày cho con trai để nó ngủ say. Sau đó tôi cũng đi ngủ sớm để phục hồi thể lực. Tôi thích đi du lịch nhưng chỉ thực hiện trong những kỳ nghỉ dài. Tôi vẫn đi học đều ở lớp học tiếng Anh để khả năng giao tiếp không bị giảm sút như hồi còn chơi ở Premier League".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 La Liga Real Madrid Bí quyết của Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT