Quảng cáo

Ronaldo sút phạt ghi bàn, Real vượt qua Osasuna

Thứ năm, 16/01/2014 06:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã có pha sút phạt thành bàn giúp Real Madrid đánh bại Osasuna 2-0 trong trận lượt về và giành quyền vào tứ kết Cúp nhà Vua TBN.

Nội dung chính

 

Cristiano Ronaldo,Osasuna,Real Madrid,Cúp Nhà vua Tây Ban Nha,Quả bóng VàngRonaldo đi bóng qua hậu vệ Osasuna

 


Do có lợi thế chiến thắng 2-0 ở lượt đi nên Real Madrid tràn trề cơ hội giành vé đi tiếp trên sân của Osasuna. HLV Ancelotti vẫn tung ra sân đội hình khá mạnh trong đó đáng chú ý có sự xuất hiện từ đầu của Ronaldo, người mới giành Quả bóng Vàng 2013. Không cần thời gian nghỉ ngơi, CR7 lập tức góp sức cùng các đồng đội tại mặt trận Cúp nhà Vua. 


Mở đầu trận đấu, Real là đội kiểm soát bóng và chiếm ưu thế hoàn toàn nhưng chưa tạo được các cơ hội ngon ăn thực sự. Phải chờ tới sự tỏa sáng của Ronaldo và một chút sai lầm từ thủ môn đội chủ nhà ở phút 22, Real mới có bàn mở tỉ số. CR7 sút phạt ở cự ly khoảng 28m, bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn Andres nhưng anh này đấm bóng trượt, để bóng đập đất rồi bay vào lưới.

 

Video bàn thắng: Osasuna 0-2 Real


Osasuna vùng lên tấn công nhưng lại dính đòn phản công khi Di Maria nhận đường chuyển của Jese, sút tung lưới Andres nâng tỉ số lên 2-0 cho Real ở phút 55. Sau đó, đội khách chịu tổn thất khi Coentrao dính thẻ vàng thứ 2 ở phút 85 và tiền đạo trẻ Morata dính chấn thương. 


Với kết quả này, Real Madrid đi tiếp vào tứ kết Cúp nhà Vua TBN và sẽ gặp Espanyol - đội bóng đã đánh bại Alcorcon. Cuối tuần qua, Real Madrid và Espanyol mới gặp nhau ở La Liga (vòng 19) và CLB Hoàng gia đã thắng 1-0 nhờ pha ghi bàn duy nhất của trung vệ Pepe.


Cùng giành vé đi tiếp như Real Madrid và Espanyol còn có Athletic Bilbao và Levante. Athletic Bilbao thắng Real Betis 2-0 trên sân nhà để đạo ngược tình thế thua 0-1 ở lượt đi. Còn Levante hạ Rayo Vallecano 1-0 nhờ pha ghi bàn duy nhất của tiền đạo David Barral ở phút 43 (lượt đi hai đội hòa 0-0).

 

Đội hình ra sân

Osasuna: Andrés, Oier, Flaño, Loties, Joan Oriol, Cejudo, Puñal, Raoul Loé, De las Cuevas, Roberto Torres, Acuña

Real: Casillas; Arbeloa, Pepe, Ramos, Coentrao; Illarra, Xabi, Di María; Isco, Cristiano, Jese

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Osasuna Real Madrid Cúp Nhà vua Tây Ban Nha Quả bóng Vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT