Quảng cáo

Đàn em "phát điên" khi Ronaldo được xướng tên

Thứ tư, 15/01/2014 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khi Ronaldo được xướng tên nhận danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013, các em nhỏ thuộc học viện của Sporting Lisbon đã vui mừng “phát điên”.

 

Ronaldo,CR7,Qua bong Vang,QBV,Quả bóng Vàng,Real,Bồ Đào Nha,World Cup 2014,Cầu thủ nhí,fan nhí,Sporting LisbonCác cầu thủ nhí của Sporting Lisbon sung sướng khi Ronaldo giành QBV

 


Ronaldo trưởng thành từ lò đào tạo Sporting Lisbon trước khi được Sir Alex phát hiện và đưa về Man United. Tuổi thơ của CR7 gắn bó sâu sắc với Sporting Lisbon và khi anh thành danh, Ronaldo vẫn thường ghé thăm lại mái trường xưa. 


Tiền vệ Real là thần tượng của bất cứ người dân Bồ Đào Nha nào yêu bóng đá, đặc biệt là các em nhỏ thuộc học viện đào tạo trẻ của Sporting Lisbon. Với các em, Ronaldo là tấm gương sáng, người đàn anh mẫu mực để noi theo. Khi anh tham dự Gala trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2013 với tư cách 1 trong 3 ứng viên cuối cùng, các em nhỏ của Lisbon đều rất hồi hộp và dõi theo từng diễn biến.

 

Video: Các em nhỏ Sporting Lisbon "phát điên" vì sung sướng

 


Trong giây phút huyền thoại bóng đá Pele xướng tên Ronaldo lên cho danh hiệu QBV FIFA 2013, tất cả các em nhỏ của Lisbon đang theo dõi qua ti vi ở quê nhà, đã vỡ òa trong niềm vui, la hét ăn mừng như thể “phát điên”. Đây là khoảnh khắc thú vị trong bóng đá nói chung và sự kiện "Quả bóng Vàng" nói riêng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Qua bong Vang QBV Quả bóng Vàng Real Bồ Đào Nha World Cup 2014 Cầu thủ nhí fan nhí Sporting Lisbon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT