Quảng cáo

Neymar: "Ronaldo là thần tượng của tôi"

Thứ ba, 14/01/2014 17:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng 2013 đêm qua, tiền đạo đang thi đấu cho Barcelona Neymar đã bất ngờ tiết lộ thông tin "lạ hoắc" rằng Ronaldo là thần tượng của anh.

 

 Neymar thần tượng Ronaldo, Ronaldo đoạt quả bóng vàng, qua bong vang 2013, trao giải quả bóng vàng, neymar khen ronaldo, neymar, ronaldo, messi, tết, 2014, chuyển nhượng, năm mới

 Neymar tiết lộ Ronaldo là thần tượng của mình


Lọt vào danh sách ba bàn thắng đẹp nhất năm do FIFA lựa chọn, tuy nhiên giải thưởng Pukas (Bàn thắng đẹp nhất năm) lại thuộc về Ibrahimovic của Thụy Điển. Khi được hỏi về lễ đăng quang của Cristiano Ronaldo, Neymar đã tiết lộ một thông tin gây ra rất nhiều bất ngờ.

 

"Tất cả các cầu thủ biết rằng sẽ phải khó khăn như thế nào để giành chiến thắng ở giải thưởng đó. Tôi ủng hộ Messi, nhưng đó là giải thưởng không chỉ có tôi được bình chọn. Ronaldo cũng là thần tượng của tôi và xin chúc mừng về chiến thắng này" - Neymar nói với tờ L'Equipe.

 

Chắc chắn những phát biểu này sẽ không thể làm hài lòng người hâm mộ đội bóng xứ Catalan bởi Ronaldo và Real Madrid chính là đối thủ không đội trời chung với Barca. Đây cũng là lần đầu tiên tiền đạo người Brazil nói về thông tin đầy thú vị này.

 

HLV trưởng đội tuyển Brazil cũng cho rằng chiến thắng của Ronaldo là hoàn toàn xứng đáng. "Đây không chỉ là giải thưởng tôn vinh những gì Ronaldo đã làm được trong năm qua, mà nó là giải thưởng của nhiều năm phấn đấu và nỗ lực.

 

Cậu ấy đã cố gắng hoàn thiện bản thân theo từng năm. Mỗi năm một cải thiện thành tích của mình và điều đó thật ngoạn mục".

 

HLV đội tuyển Bồ Đào Nha Paulo Bento thì cho biết: "Tôi cảm thấy hài lòng vì những điều tuyệt vời này. Đó là giải thưởng xứng đáng cho một tài năng phi thường trong bóng đá".


Đêm qua Cristiano Ronaldo đã vượt qua Messi và Ribery để đoạt được danh hiệu Quả bóng Vàng 2013 với 27,99% số phiếu bầu. Đây cũng là lần thứ hai Ronaldo giành được danh hiệu này, lần đầu là vào năm 2008.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar thần tượng Ronaldo Ronaldo đoạt quả bóng vàng qua bong vang 2013 trao giải quả bóng vàng neymar khen ronaldo neymar ronaldo messi tết 2014 chuyển nhượng năm mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT