Quảng cáo

Osasuna vs Real Madrid: Lấy đồ trong túi, 03h30 ngày 16/1

Thứ tư, 15/01/2014 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giành thắng lợi 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua, việc Real vượt qua đối thủ Osasuna đêm nay có thể coi là "dễ như lấy đồ trong túi".

 

Osasuna vs Real Madrid,Real Madrid,Cúp Nhà Vua,Cup Nha Vua,Ronaldo,Bale,Alonso,Di Maria,Isco,Ramos,Casillas,La Liga,Kền kền trắng,ancelotti

Osasuna không phải là vật cản lớn đối với Real Madrid

 


Ở trận lượt đi, Real Madrid đã không mấy khó khăn đánh bại Osasuna với hai bàn thắng của Benzema và tài năng trẻ Jese. Nhiều khả năng ở trận này, Real Madrid sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Những trụ cột như Benzema, Xabi Alonso, Bale sẽ được nghỉ ngơi hoặc vào sân ở hiệp 2. Ronaldo, vừa mới trở về từ gala trao giải Quả bóng Vàng có thể sẽ không ra sân nhưng một chiến thắng cho Real vẫn là điều dễ dàng.


"Kền kền trắng" đang đạt phong độ cao với 6 trận toàn thắng và chưa để thủng lưới lần nào trong 3 trận ở năm 2014. Chỉ cần sử dụng các cầu thủ ở đội hình 2 như  Isco, Jese, Morata hay Illarramendi… Real vẫn có thể đánh bại Osasuna.
Tinh thần của các cầu thủ Real cũng đang lên cao sau khi rút ngắn  khoảng cách với Barca và Atletico Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này xuống còn 3 điểm. 


Trong quá khứ, Osasuna cũng có phong độ tốt trên sân nhà khi thắng 2, hoà 3 và chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất tiếp Real. Nhưng hiện tại, đội chủ nhà đã yếu hơn trước rất nhiều, họ mới chỉ thắng 2 trong 8 trận gần đây ở tất cả các mặt trận.

 

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quí vị đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Osasuna vs Real Madrid Real Madrid Cúp Nhà Vua Cup Nha Vua Ronaldo Bale Alonso Di Maria Isco Ramos Casillas La Liga Kền kền trắng ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT