Quảng cáo

Ramos: "Ronaldo suýt làm tôi khóc"

Thứ tư, 15/01/2014 07:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giây phút xúc động nhận danh hiệu Quả bóng vàng của Cristiano Ronaldo suýt chút nữa đã làm trung vệ Sergio Ramos "rơi lệ".

 

ronaldo đoạt quả bóng vàng, ramos suýt khóc vì ronaldo, trao giải quả bóng vàng, Cristiano Ronaldo, tết, 2014, chuyển nhượng

Ramos suýt rơi lệ vì giây phút xúc động của Ronaldo


Có mặt trong đêm Gala chung kết của FIFA, trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid cũng đã có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu năm 2013. Tuy nhiên giây phút đứng lên bục nhận giải cùng 10 cầu thủ khác không khiến anh xúc động bằng khi chứng kiến những giọt nước mắt xúc động của Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã chia sẻ những cảm xúc khi chứng kiến cảnh tượng đó.

 

"Thú thật suýt chút nữa tôi đã khóc. Đó là một khoảnh khắc của cảm xúc. Cristiano Ronaldo đã nói với tôi rằng rất tiếc vì đã không thể ngăn nước mắt rơi, nhưng với tôi điều này chuyện hết sức bình thường" - Ramos nói trên trang web chính thức của FIFA.

 

Trung vệ này cũng cho biết nguyện vọng trong tương lai về danh hiệu Quả bóng Vàng: "Tôi hy vọng một ngày nào đó Tây Ban Nha cũng sẽ có một người giành được chiến thắng. Chúng tôi đã đạt được rất nhiều danh hiệu ở cấp CLB cũng như ĐTQG nhưng chưa có ai đoạt được quả bóng Vàng trong vài năm trở lại đây".

 

Sau khi kết thúc buổi lễ, Ronaldo, Ramos cùng các thành viên trong gia đình, đồng đội và người của Madrid đã lên chuyên cơ bay về nơi đóng quân. Ronaldo cũng đã ăn mừng danh hiệu này ngay trên chuyến bay.

 

Video Ronaldo đoạt QBV FIFA 2013

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo đoạt quả bóng vàng ramos suýt khóc vì ronaldo trao giải quả bóng vàng Cristiano Ronaldo tết 2014 chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT