Quảng cáo

Ancelotti muốn Ronaldo chứng minh mình xứng đáng với QBV 2013

Thứ tư, 15/01/2014 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid muốn Ronaldo chứng minh phong độ thật tốt ở thời gian tới để xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng 2014 mà anh vừa đạt được.

 

Ronaldo, qua bong vang 2013, ronnaldo thach thuc , Ancelotti muốn Ronaldo,Ancelotti muốn Ronaldo no sung, Ancelotti ky vong vao RonaldoAncelotti muốn Ronaldo chứng minh mình xứng đáng với QBV 2013

 

Với thành tích ghi 69 bàn thắng trong 59 trận đấu trong năm 2013, Ronaldo đã vượt mặt Messi và Franck Ribery để giành danh hiệu Quả bóng vàng 2013. Hài lòng với thành tích mà cậu học trò làm được nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn muốn siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện phong độ xuất sắc hơn nữa.

 

Phát biểu trước truyền thông, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Tôi không bao giờ ngạc nhiên với phong độ ghi bàn của Ronaldo, anh ấy mới 28 tuổi và còn rất nhiều thời gian để thể hiện mình.

 

Ronaldo là cầu thủ chuyên nghiệp, anh ấy là tấm gương cho những cầu thủ muốn noi theo. Bóng đá cần những cầu thủ như Messi, Ribery, Thiago Silva hoặc Pirlo, nhưng Ronaldo luôn rất đặc biệt. Chúng tôi luôn yêu cầu nhiều hơn từ một người giành Quả bóng vàng . Anh ấy đã ghi được 69 bàn nhưng năm nay chúng tôi muốn nhiều hơn nữa."

 

Trận hòa 0-0 của Atletico Madrid và Barca đã giúp Real Madrid rút ngắn khoảng cách với 2 đội dẫn đầu xuống còn 3 điểm. Sau 19 vòng đấu, Barca đang là đội dẫn đầu nhưng chỉ hơn Atletico về hiệu số bàn thắng bại. Thế nên, HLV Carlo Ancelotti mong muốn Ronaldo sẽ thi đấu xuất sắc hơn nữa để Real Madrid vượt mặt 2 đội bóng này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo qua bong vang 2013 ronnaldo thach thuc Ancelotti muốn Ronaldo Ancelotti muốn Ronaldo no sung Ancelotti ky vong vao Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT