Quảng cáo

Ronaldo đi giày gì mà bật cao thế?

Thứ ba, 11/03/2014 15:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Levante là tình huống bật cao đánh đầu không tưởng và nhiều người tự hỏi CR7 đã gắn thứ gì vào giày của mình?

 

Ronaldo, La Liga, Real Madrid, CR7, Ronaldo đánh đầu, Levante,Ronaldo bật cao

Ronaldo bật cao đánh đầu ghi bàn vào lưới Levante

 

Trong trận Real thắng 3-0 trước Levante mới đây, Ronaldo lại thực hiện một pha bật cao phi thường. Đây không phải lần đầu tiên anh ghi bàn bằng đầu theo cách "kinh khủng" như vậy. Nhưng cú đánh đầu này có thể coi là cú đánh đầu của mùa giải. Pha làm bàn này mở tỉ số trận đấu, giúp Real đánh bại Levante, củng cố vững chắc ngôi đầu BXH La Liga. Qua đó, Real nới rộng khoảng cách lên 3 điểm so với đối thủ cùng thành phố Atletico và 4 điểm so với đại kình địch Barca.

 

Video: Pha bật cao đánh đầu của Ronaldo vào lưới Levante

 

Soi lại tình huống này, nhiều người tự hỏi Ronaldo bỏ thứ gì vào trong giày của anh để có thể "bay" như thế. Từ pha đá phạt góc của Di Maria, Ramos, Varane cùng nhảy lên nhưng chỉ có Ronaldo mới chạm vào bóng. Ronaldo với chiều cao 1m85, đã khiến David Navarro cao 1m88 và Mohamed Sissoko cao 1,91m bên phía Levante biến thành những người thừa.  Độ cao cú bật nhảy của anh có lẽ ngang với thủ môn Keylor Navas sử dụng thêm cả đôi tay.

 

Ronaldo, La Liga, Real Madrid, CR7, Ronaldo đánh đầu, Levante,Ronaldo bật cao

Ronaldo bật cao đánh đầu ghi bàn vào lưới Osasuna

 

Có thể nói, Ronaldo là số 1, là phi thường. Đâu phải lần đầu tiên CR7 bật cao đánh đầu ghi bàn phi thường đến thế. Anh từng làm điều đó vào lưới đội bóng cũ MU, rồi trong chiến thắng 2-0 trước Osasuna hồi tháng 1 năm nay. Ronaldo luôn duy trì khả năng nhảy cao tới 121 cm mỗi lần nhảy lên. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo La Liga Real Madrid CR7 Ronaldo đánh đầu Levante Ronaldo bật cao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT