Quảng cáo

Ronaldo suýt tiêu tan sự nghiệp vì David Navarro

Thứ hai, 10/03/2014 16:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo suýt chút nữa đã bị hậu vệ David Navarro bên phía Levante làm tiêu tan sự nghiệp cầu thủ khi có pha vào bóng bằng cả hai chân từ phía sau.

 

Video Ronaldo suýt gãy chân vì David Navarro

 

Ronaldo đã có một trận đấu xuất sắc khi giúp Real đánh bại Levante 3-0, nới rộng khoảng cách điểm số với kình địch Barca. Anh ghi bàn mở tỉ số ở phút 11 giúp Real dễ dàng triển khai lối chơi sau đó. 

 

Ronaldo,Levante, Navarro,Real Madrid,Valencia

Ronaldo bị David Navarro đạp từ phía sau

 


Tuy nhiên, Ronaldo suýt chút nữa đã có thể muốn quên trận đấu này bởi một pha vào bóng ác ý từ hậu vệ đối phương nhắm đến anh. Ở phút 64, CR7 đã bị hậu vệ David Navarro bên phía Levante vào bóng từ phía sau bằng cả hai chân.


Bất ngờ bị "đốn", Quả bóng Vàng 2013 nằm vật xuống sân đầy đau đớn. Ngay lập tức, Navarro bị trọng tài rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân vì hành vi phi thể thao của mình. Rất may cho tiền vệ Real là sau đó anh lại có thể tiếp tục thi đấu đến hết trận.

 

Ronaldo,Levante, Navarro,Real Madrid,Valencia

Ronaldo bị Navarro thúc cùi chỏ vào mắt mùa 2012/13

 


Ở mùa giài trước, chính Navarro là người thúc cùi chỏ vào mắt Ronaldo khiến cầu thủ người Bồ chảy máu và bị giảm thị lực. Sau đó, Navarro đã gửi lời xin lỗi tới Ronaldo nhưng xem ra anh vẫn "chứng nào tật nấy" khi tiếp tục chơi thô bạo ở trận đêm qua.


David Navarro không nổi tiếng dữ dằn như Pepe, Joey Barton nhưng anh luốn khiến các đối thủ phải dè chừng mỗi lần giáp mặt. Ở mùa giải Champions League 2006/07, dù không có mặt trên sân nhưng Navarro đã từ băng ghế dự bị xông vào sân đấm vỡ mũi trung vệ Burdisso bên phía Inter Milan. Khi đó, Navarro còn chơi cho Valencia và anh đã bị treo giò tới 7 tháng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Levante Navarro Real Madrid Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT