Quảng cáo

Neymar ghi hat-trick, Brazil thắng đậm Nam Phi

Thứ năm, 06/03/2014 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cú hat-trick của Neymar đã giúp cho đội tuyển Brazil chiến thắng với tỉ số 5-0 trước Nam Phi ngay trên sân Soccer City.

 

Video bàn thắng: Nam Phi 0-5 Brazil (Giao hữu quốc tế)

 

Các cầu thủ Brazil đã chứng minh lời tuyên bố "không cần Diego Costa" của Giám đốc thể thao của LĐBĐ Brazil, Carlos Alberto Ferreira là sự thật. Dù chỉ là trận giao hữu gây quỹ nhưng ĐT Brazil vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất với bộ ba tấn công Neymar-Fred-Hulk và Oscar chơi ngay phía sau.

 

Neymar, Hattrick, Brazil,Nam Phi, Giao hữuNeymar ăn mừng với Oscar

 


Chỉ 10 phút sau tiếng còi khai cuộc, thế áp đảo của đội bóng xứ Samba đã được cụ thể hòa bằng bàn mở tỉ số của Oscar sau đường chuyền bên cánh phải của Hulk. 


Neymar ở trận này thi đấu rất năng nổ và tới phút 41, anh đã có bàn thắng khi sút tung lưới đối phương sau pha đi bóng đầy khéo léo. 


Sang hiệp 2, Brazil thay áo vàng, mặc áo xanh nhưng điều này không ảnh hưởng gì đến sức tấn công của họ. Ngay ở phút 46, Neymar đã có cú đúp khi tâng bóng qua đầu thủ môn Nam Phi nâng tỉ số lên 3-0.


Tỉ số được nâng lên 4-0 ở phút 79 khi tiền vệ Fernandinho, người đang khoác áo CLB Man City sút xa tuyệt đẹp từ cự ly 25m. 
Neymar khép lại một ngày thi đấu thành công của anh và ĐT Brazil khi lập hattrick ở phút 91 bằng cú sút cận thành. Đây là  hat-trick thứ hai trong sự nghiệp của Neymar khi khoác áo tuyển Brazil. Anh cũng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận này.


Với trận thắng này, Brazil đã có 18 trận thắng trong 19 trận gần đây và tiếp tục là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch World Cup 2014.


Đội hình thi đấu:


Nam Phi: Williams, Ngcongca, Khumalo (Xulu, 20’), Nthethe, Matlaba; Furman, Jali (Zungu, 55’); Serero, Claasen (Ndlovu, 52’), Parker (Patosi, 62’); Rantie (Manyisa, 45’).


Brazil: Julio Cesar; Rafinha, David Luiz (Dante, 64’), Thiago Silva, Marcelo (Alves, 58’); Fernandinho, Paulinho (Luiz Gustavo, 45’); Neymar, Oscar (Ramires, 45’), Hulk (Willian, 45’); Fred (Jo, 62’).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Hattrick Brazil Nam Phi Giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo