Quảng cáo

Real Madrid vs Bayern Munich: Ronaldo đang cực kỳ bí hiểm

Thứ ba, 22/04/2014 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tình trạng sức khỏe và khả năng ra sân của Ronaldo đang là một điều gì đó vô cùng bí hiểm mà Real Madrid muốn dành tặng Bayern Munich.

 

Bán kết C1,Bán kết Cúp C1,Ban ket C1,Champions League,Real Madrid vs Bayern Munich,Ronaldo,CR7

Ronaldo đã tập luyện trở lại và rất muốn ra sân gặp Bayern 

 

Rất nhiều tờ báo thể thao uy tín tại châu Âu đều đồng loạt đưa tin Ronaldo sẽ ra sân trận bán kết lượt đi Real Madrid gặp Bayern Munich rạng sáng 24/4. Sự thật thì Ronaldo đã trở lại luyện tập và "nuốt trọn" giáo án của HLV Carlo Ancelotti hôm 20/4.

 

Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe hiện nay của Ronaldo ra sao và liệu anh có chắc chắn đá trận lượt đi từ đầu hay không, vẫn là một điều gì đó bí ẩn. Nhiều nguồn tin cho rằng CR7 được dự trữ cho trận lượt về trên sân Allianz Arena bởi anh chưa thực sự sung sức.  Vết rách cơ bắp đùi trong trận gặp Borussia Dortmund lẫn cục sưng tấy ở dây chằng đầu gối phải của Ronaldo đều được cho là chưa khỏi hẳn.

 

Ronaldo cần thêm 4 ngày nữa để ở trạng thái sung sức nhất và anh sẽ trở lại trong trận gặp Osasuna tại La Liga cuối tuần này.

 

Tờ Marca cho biết Ronaldo có thể được ra sân ở trận bán kết lượt đi Champions League là vì anh đòi được thi đấu. Các bác sĩ đã đầu hàng khao khát thi đấu của Ronaldo và sẽ bất lực nhìn anh ra sân, có thể bị tái phát chấn thương.

 

Có thể Ronaldo nôn nóng vì muốn ghi thêm 1 bàn nữa, vượt qua thành tích ghi 14 bàn trong một mùa Champions League của Messi. Hơn nữa, trong khi Barca và Messi có một mùa giải nhiều nguy cơ trắng tay thì Ronaldo nhận thấy đây là cơ hội để anh giành Quả bóng Vàng lần thứ 3. Nhìn cách Ronaldo cổ vũ các đồng đội trong hai trận gặp Dortmund, Barca mới đây, có thể thấy Ronaldo muốn vào sân như thế nào.

 

Nhưng nếu vào sân và chấn thương nặng, Ronaldo có thể bỏ lỡ kỳ World Cup 2014 với ĐT Bồ Đào Nha. Trong lúc này, áp lực lớn nhất có lẽ đè lên vai HLV Ancelotti. Màn trình diễn tốt của Real trước Barca ở Cúp nhà Vua và cá nhân Bale, đã thay thế Ronaldo rất tốt có thể khiến ông suy nghĩ nhiều. Rằng, không cần Ronaldo, Real vẫn có thể chơi tốt và nên dùng anh khi đã thật sự sung sức trong trận lượt về?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết C1 Bán kết Cúp C1 Ban ket C1 Champions League Real Madrid vs Bayern Munich Ronaldo CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT