Quảng cáo

Pique: 'Guardiola đã phát biểu đúng về Messi'

Thứ năm, 07/05/2015 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Pique cho biết màn trình diễn thăng hoa của Messi đã diễn ra đúng như phát biểu của HLV Pep Guardiola trước trận đấu.

VIDEO: Màn trình diễn thiên tài của Messi vs Bayern Munich

Trong buổi họp báo trước trận Barcelona vs Bayern Munich, Pep Guardiola thừa nhận rất khó ngăn cản Messi ở thời điểm này. Ông cho biết M10 chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng có thể phá vỡ mọi hệ thống phòng ngự vững chắc nhất.

Barcelona 3-0 Bayern,Pique, Guardiola,Messi,barcelona vs bayern, messi ghi bàn, video bàn thắng barcelona vs bayern munich, bán kết cup c1, bán kết champions league, neymar ghi bàn,

Phát biểu của Pep Guardiola về Messi đã đúng ở trận đấu này. Tiền đạo người Argentina chơi thăng hoa, ghi một cú đúp và kiến tạo cho Neymar ghi bàn, giúp Barca thắng 3-0. Trận thắng này giúp Barcelona đặt một chân vào chung kết Champions League 2014/15.

Chứng kiến màn tỏa sáng của Messi, trung vệ Pique vô cùng phấn khích khi trả lời phỏng vấn sau trận. Pique nói: "Guardiola đã dự đoán đúng. Tôi biết sẽ chẳng hàng phòng ngự nào có thể ngăn cản được một Messi tràn đầy cảm hứng".

Nói về trận đấu lượt về, Pique cho biết: "Tại Allianz Arena, chúng tôi có thể sẽ thi đấu chặt chẽ nhưng vẫn đặt mục tiêu đánh bại Bayern. Với Barca, đã ra sân là phải tìm mọi cách giành chiến thắng".

Trận lượt về giữa Barca và Bayern sẽ diễn ra vào ngày 13/5 tới trên sân Allianz Arena.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Bayern Munich cup c1 champions league messi pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT