Quảng cáo

Pep Guardiola muốn Bayern Munich giữ Toni Kroos

Thứ tư, 16/04/2014 10:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pep Guardiola tiết lộ, ông muốn Toni Kroos ở lại Bayern Munich và tôn trọng quyền tự quyết của tiền vệ người Đức.

 

Pep Guardiola,Bayern Munich,Toni Kroos,Bóng đá Đức,Chuyển nhượng,Hùm Xám,BundesligaPep Guardiola muốn Bayern Munich giữ Toni Kroos

 

Trước những tin đồn về việc Toni Kroos có thể chuyển sang Man United thi đấu sau Hè này, HLV Bayern Munich đã lên tiếng: "Tôi muốn Toni ở lại. Kalle Rummenigge và Matthias Sammer cũng rất muốn anh ấy ở lại. Anh ấy là một cầu thủ tài năng và còn trẻ. Toni có thể tự đưa ra quyết định cho chính mình. Chúng tôi muốn anh ấy ở lại."

 

Thời gian qua, đã có không ít thông tin cho rằng Toni Kroos không thực sự hài lòng với sự nghiệp của bản thân anh tại Bayern Munich. Tiền vệ 24 tuổi cảm thấy mức lương anh đang được nhận – 4,5 triệu euro/năm – tại Bayern là không được thỏa đáng, và anh muốn một mức lương cao hơn trong hợp đồng mới của mình.

 

Cũng trong buổi phỏng vấn này với tờ Bild, Pep nhận được câu hỏi về việc Bayern bị chỉ trích sau trận thua 0-3 trước Dortmund cuối tuần qua. Chiến lược gia người TBN nói: "Điều này cũng giống như ở tất cả các CLB lớn khác. Nó cũng rất giống khi ở Milan, Real Madrid. Điều đó không làm tôi ngạc nhiên.

 

Tôi biết tại cuộc họp báo đầu tiên của tôi tại Allianz Arena thì chiến thắng luôn là lựa chọn duy nhất. Tôi chỉ đến đây để giúp các cầu thủ. Tôi không thể giành chiến thắng mãi được. Tôi hiểu được nỗi buồn của người hâm mộ sau mỗi thất bại. Nhưng, Xin lỗi, tôi không phải là Chúa?".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Bayern Munich Toni Kroos Bóng đá Đức Chuyển nhượng Hùm Xám Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT