Quảng cáo

Bayern CHÍNH THỨC có người thay Toni Kroos

Thứ hai, 14/04/2014 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Trong trường hợp Toni Kroos quyết dứt áo ra đi, Bayern Munich cũng không cần quá lo ngại bởi họ đã hoàn tất hợp đồng với tiền vệ Sebastian Rode.

 

Cách đây ít phút, Bayern Munich đã công bố hợp đồng 4 năm với tiền vệ Sebastian Rode của Eintracht Frankfurt. Rode sẽ hết hạn hợp đồng với Frankfurt vào cuối mùa giải và gia nhập Hùm xám theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Sebastian Rode, Toni Kroos, Bayern Munich, Bundesliga, lich thi dau Bundesliga, bang xep hang Bundesliga

Sebastian Rode đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua

 

Rode, 23 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy vậy, cầu thủ người Đức này rất đa năng và có thể chơi ở mọi vị trí ở tuyến giữa. Với bản hợp đồng vừa ký, Rode sẽ chính thức đến Bayern vào ngày 1/7 tới.

 

Phát biểu trên trang chủ của Bayern, Rode hồ hởi nói: “Tôi rất hài lòng khi vụ chuyển nhượng đã xảy ra. Gia nhập Bayern là một bước tiến lớn với tôi. Tôi muốn phát triển ở đây và giành chiến thắng ở mọi đấu trường cùng các đồng đội mới.”

 

Trong khi đó, Giám đốc thể thao của Bayern, Matthias Sammer cho biết: “Sebastian Rode là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Anh ấy là hiện thân của mức độ cao nhất của tính chuyên nghiệp và cầu tiến. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ cung cấp rất nhiều động lực và sự nhiệt tình giúp chúng tôi giải quyết các trở ngại trong tương lai.”

 

Với việc hoàn tất hợp đồng với Rode, Bayern đã có sự chuẩn bị tốt nhất trong trường hợp phải bán Toni Kroos vào mùa Hè này. Hiện tại Kroos vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Hùm xám và rất muốn rời đi nếu không được đáp ứng yêu cầu lương bổng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sebastian Rode Toni Kroos Bayern Munich Bundesliga lich thi dau Bundesliga bang xep hang Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT