Quảng cáo

Bayern Munich khẳng định tương lai của Mandzukic

Thứ hai, 14/04/2014 16:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Matthias Sammer, GĐTT của Bayern Munich vừa lên tiếng khẳng định tương lai của Mario Mandzukic tại Allianz Arena trước sự nhòm ngó của các đại gia châu Âu.

 

Video bóng đá: Top 5 bàn thắng đỉnh cao của Mario Mandzukic

 

Mùa giải sắp tới Bayern Munich sẽ ký hợp đồng với chân sút hàng đầu của Dortmund là Robert Lewandowski, trước khi tiền đạo này đến thì tại Allianz Arena tương lai của Mario Mandzukic đang bị lung lay dữ dội khi báo chí liên tục tung tin đồn anh sẽ ra đi. Đã có một số đội bóng lớn tại châu Âu như Juventus, Arsenal hay cả Chelsea đều đang quan tâm và sẵn sàng mua chân sút người Croatia này trong mùa hè.

 

Matthias Sammer, Bayern Munich, Robert Lewandowski, Dortmund, Mario Mandzukic, Allianz Arena, bayern khong ban mandzukic, chuyen nhuong bayern

Bayern sẽ không bán Mario Mandzukic

 

Phản ứng trước tin đồn về tương lai của Mandzukic, mới đây GĐTT của Bayern Munich ông Matthias Sammer đã lên tiếng. Theo đó, Sammer sẽ không để tiền đạo 27 tuổi của mình ra đi.

 

“Không ai có thể tiếp cận Mandzukic”, Sammer khẳng định trên tờ Sky90. “Anh ấy vô cùng quan trọng đối với Bayern. Tôi luôn quý mến Mandzukic, anh ấy luôn chơi bóng trên sức của một con người.

 

Một từ đơn giản để nói về những gì Mandzukic đóng góp cho đội bóng là ‘tuyệt vời’, anh ấy luôn làm việc hết mình trong mỗi trận đấu.

 

Các đội bóng khác luôn tìm cách thuyết phục Mandzukic bởi anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp”.

 

Mùa này, Mario Mandzukic vẫn đang là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Hùm xám. Sau 43 lần ra sân anh đã đóng góp cho đội chủ sân Allianz Arena 24 bàn thắng trên mọi đấu trường, tại Bundesliga chân sút 27 tuổi này đã 17 lần lập công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matthias Sammer Bayern Munich Robert Lewandowski Dortmund Mario Mandzukic Allianz Arena bayern khong ban mandzukic chuyen nhuong bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT