Quảng cáo

Bayern Munich 'trói' chân thành công Dante

Thứ ba, 25/03/2014 12:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich vừa gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Dante và đang hướng tới giữ chân tiền đạo Mandzukic.

Nội dung chính

 

Bayern Munich,Dante,Mandzukic,Bundesliga,Hùm Xám,Bóng đá Đức,Bong da Duc,Vô địch sớm

Bayern Munich giữ chân thành công Dante

 

Theo tờ Bild, Bayern Munich đã gia hạn thêm 1 năm với trung vệ Dante và anh sẽ gắn bó với CLB thêm 3 mùa giải nữa, đến khi 33 tuổi. Cầu thủ người Brazil mới gia nhập Bayern từ Monchengladbach hồi mùa Hè năm 2012 với giá chuyển nhượng chỉ 4,7 triệu euro nhưng ngay lập tức trở thành trụ cột ở hàng thủ của Hùm Xám. 


Dante chính là trung vệ 'cứng' của Bayern Munich đăng quang Bundesliga và Champions League mùa giải trước. Đó là còn chưa kể đến các danh hiệu khác mà Dante cùng Bayern giành được như Siêu cúp châu Âu, Cúp VĐ thế giới các CLB. Ở mùa này, anh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và luôn có vị trí vững chắc dưới trướng Pep Guardiola. Tổng cộng, Dante đã chơi 80 trận kể từ khi gia nhập Hùm Xám và ghi được 5 bàn thắng. 


Sau khi được gia hạn hợp đồng, Dante hạnh phúc nói: "Gia nhập Bayern Munich là quyết định quá sáng suốt trong sự nghiệp của tôi. Tôi sinh ra là để thuộc về sân Allianz Arena và đó là lý do tại sao tôi quyết định tiếp tục gắn bó với CLB đến mùa Hè năm 2017”. 
Bayern Munich đã đi một nước cờ khôn ngoan bởi Dante đang là cầu thủ được nhiều CLB lớn khác săn đuổi như Barca hay Man United. 


Song song với việc gia hạn cùng Dante, Bayern cũng đang có kế hoạch giữ chân tiền đạo Mario Mandzukic. Sau khi Lewandowski quyết định gia nhập Bayern, nhiều tin đồn cho rằng Mandzukic sẽ ra đi vì lo sợ không cạnh tranh được vị trí chính thức. Tuy nhiên, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Bundesliga mùa này vẫn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola. Hôm qua, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge đã tuyên bố sẽ nhanh chóng giữ chân tuyển thủ Croatia trong bối cảnh anh đang được các CLB như Arsenal, Inter Milan nhòm ngó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Dante Mandzukic Bundesliga Hùm Xám Bóng đá Đức Bong da Duc Vô địch sớm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT