Quảng cáo

Arsenal muốn có Mario Mandzukic trong mùa hè

Thứ sáu, 04/04/2014 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mail, Arsenal đang cân nhắc gửi một lời đề nghị tới Bayern Munich nhằm mua tiền đạo Mario Mandzukic trong mùa hè này.

 

Video bóng đá: Top 5 bàn thắng đỉnh cao của Mario Mandzukic


Từ lâu HLV Arsene Wenger vẫn quan tâm tới việc bổ sung nhân lực trên hàng công của Arsenal nhằm san sẻ gánh nặng ghi bàn cùng với Olivier Giroud, thời gian gần đây tiền đạo người Pháp đang có dấu hiệu sa sút và điều này khiến Giáo sư càng quyết tâm hơn trong việc gia tăng sức mạnh hàng tiền đạo cho Pháo thủ thành London.

 

Arsenal, Bayern Munich, Mario Mandzukic, chuyen nhuong arsenal, bayern munich, chuyen nhuong bayern, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he, arsenal muon mandzukic

Tin chuyển nhượng: Arsenal muốn có Mario Mandzukic của Bayern Munich trong mùa hè

 

Đã có khá nhiều mục tiêu HLV Arsene Wenger nhắm tới, trong đó đáng kể như Karim Benzema (Real), Luis Suarez (Liverpool) hay Higuain của Napoli)... Tuy nhiên, mới đây tờ Daily Mail cho biết Pháo thủ đang cân nhắc gửi lời đề nghị tới Bayern Munich trong mùa hè nhằm mua tiền đạo Mario Mandzukic.

 

Ngôi sao người Croatia này là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của Bayern Munich ở mùa giải năm nay, nhưng nhiều khả năng anh sẽ không còn giữ được vị trí của mình trong đội hình Hùm xám ở mùa giải tới khi đội bóng chính thức sở hữu Robert Lewandowski với bản hợp đồng chuyển nhượng từ Borussia Dortmund. Lewandowski là một sát thủ thực sự và từng khiến Real Madrid phải ôm hận ở mùa giải trước, chắc chắn anh sẽ chiếm được lòng tin của HLV Pep Guardiola.

 

Nếu quyết tâm trong thương vụ này, Arsenal sẽ gặp khó khăn bởi Bayern Munich không muốn bán Mandzukic và họ chỉ đồng ý bán khi tiền đạo này muốn ra đi. Nếu thất bại trong vụ này, Pháo thủ sẽ chuyển hướng sang tiền đạo trẻ Josip Drmic của Nurnberg.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Bayern Munich Mario Mandzukic chuyen nhuong arsenal bayern munich chuyen nhuong bayern chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he arsenal muon mandzukic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT