Quảng cáo

Những điểm nhấn giúp Bình Dương vô địch V-League 2014

Thứ hai, 04/08/2014 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bình Dương là đội đầu tiên thay HLV khi mùa giải mới bắt đầu, là đội có hàng thủ chắc chắn nhất và có khả năng ghi bàn từ nhiều cầu thủ khác nhau...

 

Bình Dương vô địch V-League 2014,Bình Dương vô địch, V-League 2014,Becamex Bình Dương, vô địch V-League 2014, Anh Đức, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Suleiman, Kesley, Quang Vinh, Văn Thành, Moses, Abass, Tăng Tuấn, Tiến Thành

Tiền đạo Abass lập cú đúp mang chức vô địch về cho Bình Dương.

 

Đội đầu tiên thay HLV

 

Khi V-League 2014 mới diễn ra được 2 vòng, Bình Dương đã đưa HLV Nguyễn Thanh Sơn lên thay HLV Nguyễn Minh Dũng. Sau đó họ mời HLV Lê Thụy Hải về làm Giám đốc kĩ thuật. Việc thay tướng nhanh chóng đã giúp Becamex Bình Dương vực dậy sau khi chỉ thu được 1 điểm sau 2 vòng đầu.

 

Hàng thủ chắc chắn

 

Bình Dương là đội bóng có hàng phòng ngự chắc chắn nhất sau 23 vòng khi chỉ thủng lưới 22 bàn. Họ còn giữ sạch lưới 7 trận liên tiếp. Đây là những con số ấn tượng bởi V-League 2014 đã có rất nhiều trận đấu kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi.

 

Nhiều cầu thủ biết ghi bàn

 

Tổng cộng có tới 11 cầu thủ Bình Dương đã lập công tại V-League 2014. Đó là những Anh Đức, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Suleiman, Kesley, Quang Vinh, Văn Thành, Moses, Abass, Tăng Tuấn, Tiến Thành. Với 52 bàn thắng ghi được, Bình Dương thể hiện họ có sức mạnh tấn công tốt và không quá phụ thuộc vào bất kì chân sút nào.

 

Kiểm soát bóng tốt và dai sức

 

Bình Dương đã ghi rất nhiều bàn thắng ở 15 phút cuối mỗi hiệp. Họ thường chủ động kiểm soát bóng tốt, chuyền nhiều để đối phương mất sức sau đó tung ra những cú ra đòn quyết định cuối mỗi hiệp. Có được điều này nhờ khả năng phối hợp tốt của các tiền vệ Bình Dương.

 

Hạn chế thẻ đỏ

 

Tính đến hết vòng 23, B.BD cùng SHB.ĐN là 2 đội chưa phải nhận thẻ đỏ nào tại V-League 2014. Bình Dương chỉ nhận 22 thẻ vàng cả mùa và không có cầu thủ nào dính 3 thẻ vàng trở lên. Như vậy, không một cầu thủ nào của Bình Dương bị treo giò ở mùa giải này (cầu thủ nhận đủ 3 thẻ vàng sẽ bị treo giò 1 trận).

Sự kiệnBình Dương vô địch V-League 2014
Tiền đạo Huỳnh Kesley tìm được bến đỗ mới
Tiền đạo Huỳnh Kesley tìm được bến đỗ mới
(Thethao247.vn) – (Thethao247.vn) – Ngay sau khi giành được chức vô địch V-League 2014, B.Bình Dương đã lên kế hoạch thanh lọc nhân sự và những cầu thủ như Huỳnh Kesley đã không được gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, tiền đạo nhập tịch này ngay lập tức tìm được bến đỗ mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương V-League 2014 Anh Đức Trọng Hoàng Tấn Tài Suleiman Kesley Quang Vinh Văn Thành Moses Abass Tăng Tuấn Tiến Thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT