Quảng cáo

Neymar bị bồ đá vì chưa thích làm cha

Thứ năm, 21/08/2014 22:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nữ diễn viên xinh đẹp Bruna Marquezine đã xác nhận chia tay Neymar cách đây vài ngày và hôm nay cô lại tiết lộ lý do của sự tan vỡ.

 

Neymar, Bruna Marquezine, WAGs Barca, Vợ Neymar, người yêu Neymar, Bạn gái Neymar, bồ Neymar, Neymar chia tay người yêu, con trai Neymar, gia đình Neymar, tin tức NeymarNeymar và bạn gái xinh đẹp Bruna đã đường ai nấy đi

 

Những tưởng Neymar và Bruna Marquezine sẽ cơm lành canh ngọt sau khi tái hợp trước thềm World Cup 2014 thì mới đây, cặp đôi trai tài gái sắc người Brazil lại chia tay lần 2. Lần đầu hai người tạm xa nhau là hồi tháng 1/2014.

 

Hôm 17/8 vừa qua, Bruna thừa nhận mối quan hệ giữa cô và Neymar đã kết thúc: "Chúng tôi đã chia tay nhưng tôi có thể nói rằng tôi vẫn rất yêu mến Neymar. Anh ấy vẫn là người tôi rất ngưỡng mộ và tôn trọng".

 

Nhiều lời đồn đoán về lý do cặp đôi tan vỡ đã được đưa ra. Đa số cho rằng cô nàng ghen với Neymar do anh đã có người khác.

 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã được sáng tỏ khi nang WAGs này công khai lý do vào ngày hôm nay 21/8. Theo đó, lý do là bởi Bruna muốn sinh con nhưng Neymar cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp.

 

"Chúng tôi có tình cảm với nhau. Tình yêu, sự ngưỡng mộ và tôn trọng nhau là vĩnh cửu. Tôi muốn cưới anh ấy và có một cặp sinh đôi, đó là ước mơ của tôi. Tôi luôn muốn được làm mẹ của những đứa trẻ", Bruna chia sẻ.

 

Tuy nhiên, Neymar đã tuyên bố muốn tập trung thi đấu và ít nhất cũng phải 4 năm nữa mới tính chuyện kết hôn và sinh con cùng Bruna.

 

Hiện tại, Neymar đã có một con trai với bạn gái trước khi tới với Bruna nhưng anh chỉ nhận nuôi cậu bé mà không kết hôn.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Bruna Marquezine WAGs Barca Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT