Quảng cáo

MU muốn trói chân Tom Cleverley

Thứ tư, 20/08/2014 21:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tom Cleverley đang hồi sinh dưới thời Van Gaal nhờ thái độ tập luyện nghiêm túc và anh có thể được MU tưởng thường bằng bản hợp đồng gia hạn đến năm 2019.

Nội dung chính

 

Tom Cleverley, Man United, MU gia hạn với Tom Cleverley, Man United giữ chân tiền vệ,  Cleverley ở lại MU, Tiền vệ MU, Chuyển nhượng MU, tin tức MU, tin Man UnitedMU muốn trói chân Tom Cleverley

 

Dưới thời David Moyes ở mùa trước, Tom Cleverley là trung tâm của sự công kích từ phía CĐV MU. Anh chơi thiếu sáng tạo và vật vờ trên sân. Thật bất ngờ khi tiền vệ người Anh được lãnh đạo Quỷ đỏ đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nữa cùng mức lương 55.000 bảng/tuần.

 

Theo tờ Goal vừa đưa tin, dù đã chiêu mộ thành công Ander Herrera nhưng HLV Van Gaal vẫn muốn giữ chân Tom Cleverley. Nhiều khả năng, hợp đồng gia hạn tới năm 2019 với Tom sẽ được ký kết trong tuần này.

 

Trong tour du đấu châu Á Hè vừa qua, chiến lược gia người Hà Lan thậm chí còn cho Tom Cleverley đeo băng đội trưởng MU.

 

Hiện tại, Everton đang là đội bóng quan tâm nhất tới cầu thủ 25 tuổi.

 

Tom Cleverley lần đầu ra mắt đội một Man United vào tháng 8 năm 2008. Năm 2009, anh bị đem cho mượn tại Leicester rồi Watford, Wigan. Phải tới năm 2012, Cleverley mới được thi đấu thường xuyên cho MU. Cũng trong năm này, Tom được gọi vào ĐT Anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tom Cleverley Man United Van Gaal David Moyes Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT