Quảng cáo

Mourinho từng ngồi tù vì một chú chó

Thứ tư, 27/05/2015 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Tiết lộ với cựu danh thủ Gary Lineker trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho cho biết ông từng phải ngồi tù vì một chú chó.

 

VIDEO: Bàn thắng của Oscar được bình chọn đẹp nhất mùa giải của Chelsea

Trong buổi phỏng vấn mới đây với cựu danh thủ người Anh, Gary Lineker, HLV Mourinho đã kể lại kỉ niệm về những lần đoạt Cúp cùng Chelsea. Trong số đó, danh hiệu FA Cup năm 2007 mang đến cho ông một rắc rối. Mourinho chia sẻ: "Tôi đã giành danh hiệu FA Cup năm 2007 nhưng đó là một tuần đầy rắc rối. Tôi đã phải ngồi tù vì chú chó của mình. Đó là một câu chuyện khôi hài. Cảnh sát nghĩ rằng tôi đã mang chú chó của mình từ Bồ Đào Nha sang Anh bằng phi cơ riêng một cách bất hợp pháp".

Mourinho từng ngồi tù vì một chú chó, chelsea, chelsea diễu hành, chelsea du đấu, mourinho, chuyển nhượng chelsea

"Họ cử người tới nhà tôi để bắt con chó nhưng tôi đã không đồng ý. Vi thế, họ bắt tôi về đồn cảnh sát với tội cản trở người thi hành công vụ. Đó quả là một tuần đầy khó khăn, tôi đã có mặt ở trận chung kết, nhưng gia đình của tôi thì phải ở lại Bồ Đào Nha để chăm sóc cho con chó để nó không phải ngồi tù".

Trong trận chung kết FA Cup năm đó, Chelsea đã đánh bại Man United với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng của Didier Drogba ở hiệp phụ.

Ở mùa này, Mourinho đã giúp Chelsea giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Cá nhân ông được bầu là HLV xuất sắc nhất mùa giải. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea chelsea diễu hành chelsea du đấu mourinho chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT