Quảng cáo

Messi phát biểu ấn tượng trong lễ ăn mừng

Thứ hai, 08/06/2015 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi giành chức vô địch Champions League mùa này, tiền đạo Messi đã có những phát biểu ấn tượng trong lễ ăn mừng.

 

 

Video clip bàn thắng: Barcelona 3-1 Juventus (Chung kết UEFA Champion League 2015)

Barca đã đánh bại Juventus 3-1 trong trận chung kết Champions League rạng sáng 7/6. Với kết quả này, đội bóng xứ Catalan đã hoàn tất cú ăn ba ở mùa giải 2013/14.

messi, dani alves, barcelona vô địch, barca 3-1 juventus, barcelona 3-1 juve, chung ket c1, chung ket cup c1, chung ket champions league, neymar, suarez, rakitic, barca ăn mừng, barca cú ăn ba

Trong buổi lễ ăn mừng ở Catalan hôm qua, Messi phát biểu: "Sau một năm rất khó khăn chúng tôi đã trở lại quá ấn tượng. Chúng tôi rất hạnh phúc. Tôi tin những con người này sẽ còn tiếp tục tiến lên phía trước và gặt hái được nhiều danh hiệu nữa. Các bạn muốn cú ăn ba. Và cú ăn ba đây".

Ở trận chung kết, Messi đã ghi dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Barca vào lưới Juventus. Những người ghi bàn cho Barca là Rakitic, Suarez và Neymar.

Khi micro được chuyển cho Dani Alves, cầu thủ người Brazil nói: "Cảm ơn các bạn và BLĐ, BHL đội bóng. Các bạn làm tôi rất hạnh phúc ở đội bóng này. Đây là một giấc mơ. Tôi không biết tôi có còn ở lại đội bóng hay không. Tôi rất hạnh phúc. Nếu ra đi thì tôi cũng hạnh phúc và sẵn sàng trở lại bất cứ lúc nào bởi tôi là một phần của các bạn".

Hôm nay, Barca đã thông báo chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ phải Vidal từ Sevilla. Đây được coi là cầu thủ sẽ thay thế Dani Alves tại Barcelona.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi dani alves barcelona vô địch barca 3-1 juventus barcelona 3-1 juve chung ket c1 chung ket cup c1 chung ket champions league neymar suarez rakitic barca ăn mừng barca cú ăn ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT