Quảng cáo

Messi đắt giá gấp đôi Ronaldo, Suarez tăng vọt giá trị

Thứ năm, 05/06/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo số liệu mà công ty CIES Football Observatory công bố, Messi đang là cầu thủ đắt giá nhất với giá trị 187,6 triệu bảng, gần gấp đôi so với Ronaldo (99,1 triệu bảng).

 

 

 

CIES Football Observatory là công ty chuyên nghiên cứu thị trường chuyển nhượng bóng đá, đã dựa trên các yếu tố phong độ, tuổi tác... của các cầu thủ để đưa ra mức giá của họ.

 

Theo kết quả của CIES, tiền đạo Messi dù trải qua một mùa giải trắng tay với Barca vẫn được định giá cao nhất làng cầu thủ với mức giá dao động từ 161,7 triệu bảng đến 187,6 triệu bảng.

 

Xếp thứ hai là tiền vệ Real Madrid, Ronaldo với mức giá dao động từ 85,2 triệu bảng đến 99,1 triệu bảng, thấp hơn một nửa so với Messi.

 

Sau mùa giải thăng hoa cùng Liverpool, chân sút người Uruguay, Luis Suarez đã có giá trị từ 79,4 triệu bảng đến 92,3 triệu bảng. Giá trị của Suarez đã nhảy vọt trong năm nay, vượt qua cả Gareth Bale, Neymar, Ozil.

 

Lionel Messi, Cris Ronaldo, Neymar, Bale, Suarez, cầu thủ đắt giá thứ 3 thế giới, Suarez vượt Bale và Neymar, Ngôi sao

Top 20 cầu thủ có giá trị thực lớn nhất. Theo CIES 

 

 

Tiền vệ Chelsea, Eden Hazard xếp thứ 4 với giá trị khoảng 61,2 triệu bảng đến 71,2 triệu bảng. Neymar đứng thứ 5 (50,6-58,9 triệu bảng). Các vị trí tiếp theo trong top 10 lần lượt thuộc về Paul Pogba, Gareth Bale, Mesut Ozil, Cavani, Mario Gotze.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Cris Ronaldo Neymar Bale Suarez cầu thủ đắt giá giá trị cầu thủ giá trị chuyển nhượng tin chuyển nhượng 10 cầu thủ đắt giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT