Quảng cáo

Lionel Messi thừa nhận bị 'tổn thương' sau những chỉ trích

Thứ ba, 03/06/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuốn sách mới xuất bản mang tựa đề "Messi, The Patriot" Lionel Messi cho rằng những chỉ trích không chính đáng của NHM đã khiến anh cảm thấy bị tổn thương và điều đó là không công bằng.

 

Lionel Messi, Barcelona, Argentina, World Cup 2014, Messi bi ton thuong, Messi bi chi trich, Nou Camp, Catalan, qua bong vang

Lionel Messi cảm thấy buồn khi bị chỉ trích

 

Lionel Messi sẽ 'bị tổn thương' bởi những 'chỉ trích không công bằng' khi anh vẫn đang cho thấy phong độ ghi bàn tốt của mình. Đó là điểm nhấn trong cuốn sách mang tựa đề "Messi, The Patriot" mới xuất bản và đang được bán tại Buenos Aires.

 

"Tôi đã ngạc nhiên về những lời nhận xét. Họ nói tôi không còn muốn cống hiến cho đội bóng, những người đã không hát quốc ca hoặc mặc áo ra sân thi đấu đã làm tổn thương tôi, tổn thương đến đất nước tôi. Điều đó thật thiếu công bằng" - Messi viết trong cuốn sách.

 

Ngôi sao của Barcelona cũng thừa nhận rằng mình là một phần nguyên nhân khiến Barca đang đi xuống nhưng anh không phải là tất cả vấn đề. "Cảm giác có lỗi ấy chỉ diễn ra ở một thời điểm nào đó, cho đến khi tôi có những phản ứng và tiếp tục hướng về phía trước. Đôi khi bạn không thể hiểu những gì đang xảy đến với bạn và tôi luôn muốn tìm kiếm câu trả lời, đó là cách tốt nhất giúp tôi tiếp tục giành chiến thắng".

 

Lionel Messi cũng lấp lửng tương lai nếu rời Barcelona, đó sẽ là một đội bóng ở quê nhà. "Argentina là đất nước của tôi, ở đó có gia đình tôi và là nơi tôi có thể thoải mái thể hiện bản thân. Nếu tôi có gặp bất kỳ vấn đề nào, đây sẽ là nơi tôi muốn trở lại" - cuốn sách 124 trang nói về sự nghiệp của Messi cho hay.

 

Một lần nữa cầu thủ từng 4 năm liền giành Quả bóng Vàng đã khẳng định tham vọng tại World Cup 2014. "Tôi sẽ nói rằng đó mãi mãi là một giấc mơ, là nơi để tôi cống hiến cho đội bóng của mình và làm cho tất cả mọi người trong đất nước tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi tin tưởng rằng Argentina sẽ đoạt được World Cup 2014 tại Brazil".

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Barcelona Argentina World Cup 2014 Messi bi ton thuong Messi bi chi trich Nou Camp Catalan qua bong vang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT