Quảng cáo

Lionel Messi: "Tôi luôn luôn muốn mình hoàn hảo hơn nữa"

Thứ sáu, 30/05/2014 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi cho biết trong một cuộc phỏng vấn trên ESPN rằng tham vọng của anh không hề giảm đi bằng tuyên bố 'tôi đã luôn muốn mình hoàn hảo hơn nữa'.

 

Lionel Messi, Argentina, Barcelona, ESPN, Nou Camp, VCK World Cup 2014, World Cup 2014 Brazil, Bosnia, Iran và Nigeria, lich thi dau World Cup 2014

Lionel Messi khẳng định anh không hề hết động lực thi đấu

 

Lionel Messi đang rơi vào khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Một mùa giải với 28 bàn tại La Liga nhưng dường như phong độ của tuyển thủ Argentina đã đi xuống. Những chỉ trích và phê bình đã xuất hiện nhiều hơn, thậm chí khán đài Nou Camp còn vang lên những tiếng la ó dành cho cầu thủ này.

 

Nhiều người cho rằng Messi đã không còn động lực phấn đấu, và đó là lý do giải thích cho vấn đề đang bị đặt dấu hỏi. Nhưng tất cả đã bị ngôi sao người Argentina phủ nhận bằng bài phát biểu trên ESPN. Anh khẳng định tất cả những gì đang hướng về anh đều không chính xác, một cầu thủ chuyên nghiệp sẽ luôn hướng tới sẹ hoàn hảo và tốt nhất có thể chứ không có chuyện không còn động lực. "Tôi luôn luôn mong muốn mình hoàn hảo hơn, tôi luôn muốn đạt được nhiều hơn nữa.

 

Video bóng đá: Xem Messi, Ronaldo, Rooney... giải cứu thế giới

 

 

Khi tôi có niềm vui trong bóng đá, tôi sẽ cố gắng có nó mỗi ngày. Từ khi còn rất nhỏ tôi đã quan tâm tới bóng đá và thưởng thức bóng đá theo cách của riêng mình".

 

Messi cũng phủ nhận những áp lực tại kỳ World Cup lần này và khẳng định không muốn bỏ lỡ cơ hội để trở thành nhà vô địch của thế giới: "Tôi sẽ cố gắng đoạt được nó, nhưng không phải chỉ cho tôi mà cho đội bóng mà tôi cống hiến".

 

Hiện tại Lionel Messi đã hội quân cùng đội tuyển Argentina để chuẩn bị cho VCK World Cup diễn ra tại Brazil tháng 6 tới. Argentina ở bảng F sẽ phải đối mặt với những đối thủ gồm Bosnia, Iran và Nigeria.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Argentina Barcelona ESPN Nou Camp VCK World Cup 2014 World Cup 2014 Brazil Bosnia Iran và Nigeria lich thi dau World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT